tinh gia thanh

  • Thread starter nhunguu
  • Ngày gửi
N

nhunguu

Guest
12/10/05
1
0
0
39
BD
Công ty em là công ty Sản xuát về hoá chất .phần mềm kế toán công ty em sử dụng là phần mềm FAST.Có anh chị nào làm ở công làm ơn hãy giúp em về phần tính giá thành.Do đặc điểm công ty sản xuất ra rất nhiều loại hoá chất.có tới trên 100 thành phẩm sản xuất ra.Vì vậy em gặp khó khăn trong khâu tính định mức.Vì các loại thành phảm sản xuất ra nhiều.Nên em gặp khó khăn ở khâu đó.Mong các anh chị chỉ giúp đỡ em.Xin chân thành cảm ơn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
Đối với Fast trước đây mình sd thì chưa có triễn khai phần tính giá thành. Bên bạn đã triễn khai chưa?

Về phần định mức thì bạn đâu thể nào tự lập ra định mức được. mà Định mức sẽ do bộ phận kỹ thuật của công ty đề ra. Căn cứ vào đó thì bạn cũng sẽ dễ dàng khi tính tóan thôi. Bạn hãy liên hệ với BP Kỹ thuật để hỏi về vấn đề này.
 
T

trungasc

Trung cấp
5/7/04
134
1
18
cty bravo
www.bravo.com.vn
To nhunguu: bạn liên lạc với anh KhánhPQ về vấn đề này nhé. chuyện tính giá thành thì phải nói chuyện cụ thể, mình tin rằng anh ấy sẽ có giải pháp cho vấn đề của bạn
 
H

huynhhai

Guest
Vậy mời anh KhánhPQ vào cùng góp ý và chia sẽ kinh nghiệm cho anh em với (^_^). Mình cũng quan tâm đến vấn đề này lắm. Tuy nhiên mình chưa sử dụng phần mềm nào cả, chỉ làm kế toán bằng Excel thoi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA