H
em mới vào làm kế toán chưa có kinh nghiệm nhiều mong mọi người chỉ giáo dùm em với nhé.
lúc trước ở cty em em thấy chị kế toán mỗi khi có tiền về là thanh toán trả cho khách hàng có một cục tiền (với những khách hàng có HĐ dưới 20 triệu)số tiền lớn hơn 20 triệu. Viết 1 phiếu chi.bây giờ em cũng làm vậy.nhưng sau khi thanh toán cho những hoá đơn trước đó, ngày hôm đó phát sinh thêm bên em lấy hàng nên em thanh toán luôn cho hoá đơn (HĐ dưới 20 triệu)đó tức làm 2 phiếu chi trong cùng một ngày.bạn em bảo như vậy là không được.chỉ được phép viết một phiếu chi cho một cty số tiền trên 20 triệu trong một ngày thôi ko được viết 2 phiếu chi như vậy thì là như thế nào em ko hiểu?
:057:
lúc trước ở cty em em thấy chị kế toán mỗi khi có tiền về là thanh toán trả cho khách hàng có một cục tiền (với những khách hàng có HĐ dưới 20 triệu)số tiền lớn hơn 20 triệu. Viết 1 phiếu chi.bây giờ em cũng làm vậy.nhưng sau khi thanh toán cho những hoá đơn trước đó, ngày hôm đó phát sinh thêm bên em lấy hàng nên em thanh toán luôn cho hoá đơn (HĐ dưới 20 triệu)đó tức làm 2 phiếu chi trong cùng một ngày.bạn em bảo như vậy là không được.chỉ được phép viết một phiếu chi cho một cty số tiền trên 20 triệu trong một ngày thôi ko được viết 2 phiếu chi như vậy thì là như thế nào em ko hiểu?
:057: