M
Các bạn cho mình hỏi:
Mình có nhận làm KT cho 1 công ty. Cty này thành lập tháng 07 năm 2002. KT cũ có làm bảng danh sách lao động và bảng khấu hao nhưng chưa đăng ký với Phòng Lao Động & chi cục thuế của quận (có lẽ do thành lập vào thời điểm giữa năm nên KT o (hoặc quên) đăng ký. Nay chuẩn bị quyết toán, CB quản lý thuế nói o chấp nhận 2 bảng trên do o đ ăng k ý. Như vậy có đúng o??? Có cách nào để được chấp nhận o vì thực tế 2 bảng trên đúng với thực trạng của Cty (o h ề có gian dối).
Rất mong các bạn tư vấn giúp.
Cám ơn nhiều.
Mình có nhận làm KT cho 1 công ty. Cty này thành lập tháng 07 năm 2002. KT cũ có làm bảng danh sách lao động và bảng khấu hao nhưng chưa đăng ký với Phòng Lao Động & chi cục thuế của quận (có lẽ do thành lập vào thời điểm giữa năm nên KT o (hoặc quên) đăng ký. Nay chuẩn bị quyết toán, CB quản lý thuế nói o chấp nhận 2 bảng trên do o đ ăng k ý. Như vậy có đúng o??? Có cách nào để được chấp nhận o vì thực tế 2 bảng trên đúng với thực trạng của Cty (o h ề có gian dối).
Rất mong các bạn tư vấn giúp.
Cám ơn nhiều.