T
Em chảo các bác,
Các bác cho em hỏi nhé : Công ty em làm hợp đồng và hoá đơn 70tr bao gồm cả VAT nhưng khi ký hợp đồng bên em đã tạm ứng trước cho nhà cung cấp 35tr (bằng tiền mặt do bên kia không có tài khoản ngân hàng) sau khi thực hiện hợp đồng xong bên kia đã có tài khoản tại ngân hàng đáng lẽ là em chuyển toàn bộ số tiền 70tr đó vào tài khoản cho nhà cung cấp sau đó lấy lại 35tr đã tạm ứng nhưng do làm lần đầu và không tin tưởng nhau lắm nên sếp bên em cho chuyển khoản 35tr còn lại,còn trên hợp đồng vẫn ghi là tạm ứng trước bằng tiền mặt 35tr. Vậy số tiền 35tr em tạm ứng bằng tiền mặt không được khấu trừ thuế nhưng vẫn được tính vào chi phí đúng không ạ? Các bác giúp em nhé.
Em xin cảm ơn :angel:
Các bác cho em hỏi nhé : Công ty em làm hợp đồng và hoá đơn 70tr bao gồm cả VAT nhưng khi ký hợp đồng bên em đã tạm ứng trước cho nhà cung cấp 35tr (bằng tiền mặt do bên kia không có tài khoản ngân hàng) sau khi thực hiện hợp đồng xong bên kia đã có tài khoản tại ngân hàng đáng lẽ là em chuyển toàn bộ số tiền 70tr đó vào tài khoản cho nhà cung cấp sau đó lấy lại 35tr đã tạm ứng nhưng do làm lần đầu và không tin tưởng nhau lắm nên sếp bên em cho chuyển khoản 35tr còn lại,còn trên hợp đồng vẫn ghi là tạm ứng trước bằng tiền mặt 35tr. Vậy số tiền 35tr em tạm ứng bằng tiền mặt không được khấu trừ thuế nhưng vẫn được tính vào chi phí đúng không ạ? Các bác giúp em nhé.
Em xin cảm ơn :angel:

