Thành Viên mới

  • Thread starter mqn
  • Ngày gửi
M

mqn

Guest
Xin Chào tất cả các bạn,

Tôi là MQN, tôi mới gia nhập webKetoan vào ngày 14.02.2004.

Rất mong được trao đổi với các bạn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Margarita

Margarita

Guest
8/10/03
55
0
0
Truy cập trang
Chào MQN, vui mừng đón bạn đến với Webketoan! :chuoi :bia :pepsi: :two: :chuoi
 
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
Chào MQN, welcome bạn đến Webketoan !
Bạn tham gia vào ngày 14-2 (ngày Valentine ) chắc là bạn có "duyên " với WebKT rồi :no , hãy tham gia nhiệt tình nhé bạn !!!
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
:ak :ak :chuoi :bia :f_o :il :wall
ghê wua' chọn ngày để .... chui vào wkt á :cool :error :sorry :sorry :il
 
M

mqn

Guest
Cản ơn các bạn, MQN sẽ cố gắng nhiệt tình, nhưng mà sao hôm nay mình ko thấy WebKetoan rộn ràng cho lắm, có lẽ các bạn đang bận làm việc.

Hôm trước mình có lên mạng để tìm Thông tư 120 về Thuế GTGT , vô tình tìm được webketoan, mình cảm thấy rất hay nên quyết định tham gia. :chuoi
 
M

mqn

Guest
MQN làm kế toán nhưng lại thích vọc computer nhiều hơn. phần lớn thời gian giải trí của mình là ngồi trên computer. Ở công ty mình cũng làm kế toán kiêm bảo trì máy tính, mhưng đây là lần đầu tiên mình tham gia 1 diễn đàn như vậy, hiện nay mình còn lúng túng trong các trang web của Webketoan, hy vọng sẽ sớm làm quen với webketoan.

Nhân tiện mình muốn hỏi xem ai là người sáng lập và điều hanh webketoan ? mình thật sự khâm phục.....!!!
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Vậy thì bạn phải khâm phục những thành viên từ 1542 trở về trước.
Bạn cũng thấy đấy mục đích của diễn đàn thuần túy về chuyên môn nên chất lượng là chính. WKT nhắm đến việc thảo luận về chuyên môn nghiệp vụ nên sẽ không có nhiều chuyện để nói như những diễn đàn khác.
Vậy là bạn có thể chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm trong quá trình vọc máy tính của bạn để làm phong phú thêm phần tin học liên quan tới việc sử dụng máy tính vào công việc kế tóan của chúng ta, được chứ ? :thank
 
M

mqn

Guest
Bạn VNGeek

Về chuyên môn kế toán thì chắc phải học hỏi các bạn nhiều lắm , còn về computer thì MQN chỉ có chút kinh nghiệm về phần cứng và hệ điều hành thôi (cỡ các anh chàng cài đặt máy tính dạo là cùng) các ngôn ngữ lập trình thì mù tịt . đặc biệt là các ngôn ngữ lập trình cho web, lúc trước mình có đọc qua về HTML nhưng bây giờ có nhiều thứ mới quá, chịu thôi !
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Đâu cần gì cao siêu, giải quyết được những trục trặc nhỏ trong quá trình sử dụng máy tính cho công việc kế tóan là quá tốt rồi. Nhiều khi cần làm báo cáo gấp mà máy trở chứng thì biết mà vọc cũng hay chứ còn chờ kêu thợ dạo tới cũng lâu mà nhiều khi không đáng.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
MQN có vẻ là một cao nhân đây, welcome to webketoan, có gì giúp được về phần kỹ thuật thì gắng giúp với nhé, nhất là về đồ họa, chúng tớ kém về món này nên giao diện không được đẹp cho lắm.
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
:bia :bia :f_o :eek:k :cool :leu: :leu: :f_o :two: :talk
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
:angry: :angry: :angry: :angry: :angry: :angry: :angry: :angry: nipvnn trông có vẻ sành điệu nhỉ. Nghe như 1 mạng diện thoại mới vậy???...
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA