G
Cty em quyết toán thuế từ năm 2005 đến năm 2009.
Cty em có thuê 1 cty tư vấn đến làm và hhoàn thiện lại chứng từ, sổ sách. Sau đó, chi cục thuế xuống làm việc và chưa thấy ổn (do cả chứng từ bên em và việc bên tư vấn làm)
Sau khi thoả thuận về phần nộp thuế và chi ngoài xong, chi cục thuế yêu cầu Cty em mang chứng từ lên ddể họ làm lại sổ sách cho.
Vậy, bên tư vấn làm k tốt cho bên em đúng k ạ? Hay sau khi quyết toán, cty nào cũng được chi cục thuế làm lại sổ sách cho ạ?
Cty em có thuê 1 cty tư vấn đến làm và hhoàn thiện lại chứng từ, sổ sách. Sau đó, chi cục thuế xuống làm việc và chưa thấy ổn (do cả chứng từ bên em và việc bên tư vấn làm)
Sau khi thoả thuận về phần nộp thuế và chi ngoài xong, chi cục thuế yêu cầu Cty em mang chứng từ lên ddể họ làm lại sổ sách cho.
Vậy, bên tư vấn làm k tốt cho bên em đúng k ạ? Hay sau khi quyết toán, cty nào cũng được chi cục thuế làm lại sổ sách cho ạ?

