Không lấy hoá đơn khi mua nguyên vật liệu, làm sao đây?

  • Thread starter sixmonth
  • Ngày gửi
S

sixmonth

Guest
24/4/10
8
0
0
ninh binh
Công ty mình làm về đồ mỹ nghệ, trong mấy tháng vừa rồi nhân viên đi mua nguyên vật liệu lại không lấy hoá đơn đầu vào, bây giờ bên mua yêu cầu hoá đơn bán hàng ,công ty đã xuất hoá đơn đầu ra. Cho mình hỏi khi kê khai thuế của tháng 10 này, có hoá đơn đầu ra mà không có hoá đơn đầu vào thì có vấn đề gì không? Nếu nguyên liệu mình mua của cá nhân không có hoá đơn thì xử lý số nguyên liệu thu mua này như thế nào? Giúp mình với.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

duongvantuyen

Trung cấp
Công ty mình làm về đồ mỹ nghệ, trong mấy tháng vừa rồi nhân viên đi mua nguyên vật liệu lại không lấy hoá đơn đầu vào, bây giờ bên mua yêu cầu hoá đơn bán hàng ,công ty đã xuất hoá đơn đầu ra. Cho mình hỏi khi kê khai thuế của tháng 10 này, có hoá đơn đầu ra mà không có hoá đơn đầu vào thì có vấn đề gì không? Nếu nguyên liệu mình mua của cá nhân không có hoá đơn thì xử lý số nguyên liệu thu mua này như thế nào? Giúp mình
với.
ko vấn
đề j đâu bạn. Bạn cứ coi đây là trường hợp hàng về trước hoá đơn về sau đi. Tháng sau bạn lấy hoá s
đoen rùi kê khai vào tháng kế tiếp là được mà. Nhưng pải có hoá đoen đầu vào nhé ko là không được
đầu đấy bạn. ko có thì đi mua ngoài cũng được mà.
 
S

sixmonth

Guest
24/4/10
8
0
0
ninh binh
Thanks!
Nhưng cho minh hỏi bây giờ có một số nguyên liệu thu mua trong dân ko có hoá đơn. Mình làm bảng kê mua NVL đầu vào ko có hoá đơn, cái này xử lý thế nào đây. Nếu không được khấu trừ thì được phép tính vào chi phí hợp lý chứ? Bên thuế họ có yêu cầu gửi bảng kê đó không?
 

Xem nhiều