Tách hoá đơn VAT nhiều thuế suất

  • Thread starter dokhanh
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
D

dokhanh

Guest
1/12/04
8
0
0
40
HCM
Các anh chị nào có cái tài liệu hay văn bản nói về trên một hoá đơn chỉ để một loại thuế suất hay không? Mình không rõ hoá đơn VAT có thể để nhiều loại thuế suất được không?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,033
410
83
46
Ninh Thuận
Trên tờ hóa đơn của BTC phát hành chỉ có một dòng thuế suất thì làm sao để nhiều thuế suất vào một tờ. Hóa đơn tự in đặc thù của các siêu thị có thể có nhiều loại thuế suất trên một tờ hóa đơn, muốn có được hóa đơn như vậy thì phảii làm công văn xin BTC.
 
D

dokhanh

Guest
1/12/04
8
0
0
40
HCM
Như vậy, Doanh nghiệp này là doanh nghiệp sản xuất gia công gaz. Không phải là siêu thị. Nó có hoá đơn đặc thù nhiều loại thuế suất 10%, 5% cả 0% nữa thì như vậy theo công văn mới nhất của BTC thì hình như mỗi hoá đơn chỉ có 1 loại thuế suất thôi phải không?
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,033
410
83
46
Ninh Thuận
Nếu công ty đó có hóa đơn đặc thù có xin phép thì họ có thể xuất nhiều lọai thuế xuất trên một hóa đơn. Bạn có bao giờ đi mua hàng ở Metro sẽ thấy rõ điều này.
Thân.
 
M

mưabóngmây05

Guest
8/8/05
36
1
6
Tp. HCM
Không phải chỉ có ở siêu thị thôi đâu, mình thấy cty mình cũng nhận được hóa đơn của nhiều cty khác trên hóa đơn họ cũng có thể xuất thuế 5% và 10% cơ đấy. Nhưng từ trước đến giờ hình như chỉ có hóa đơn đặc thù là thấy họ ghi như vậy.
 
TranTien

TranTien

Đang học hỏi
Ở cty mình cũng vậy ,có csở sắt người ta xuất lúc 10% là khi người ta làm gia công cho cty mình ,còn 5% là khi người ta bán vật tư như : bù lon ,tán vít..Vả lại những cty mà sxkd những mặt hàng thủ công mỹ nghệ ,khi xuất bán nội địa thì thuế 5% ,nhưng khi người ta đứng ra xuất ủy thác ,thì người ta lại xuất HĐ phí ủy thác cho cty mình là thuế suất 10% .
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA