Cười hở cả hàm nào !!!!

  • Thread starter Lecuong
  • Ngày gửi
L

Lecuong

Guest
:biggrin: :food-smil
Trên giường bệnh, người sắp chết nắm chặt tay ông bạn nối khố, cũng là người hùn vốn làm ăn chung, nói trong hơi thở đứt quãng:

- Đến lúc này... tớ phải cho cậu biết một sự thật... mà tớ chôn giấu bấy lâu nay... Nếu không nói ra được... tớ sẽ chẳng thể nào yên lòng nhắm mắt...

Người bạn cảm động:

- Tớ đây, cậu nói đi!

- Nghe này!.. Chính tớ đã lấy trộm 100 triệu trong két sắt của công ty... Chính tớ là người bán bí quyết công nghệ cho một hãng đối thủ... Tớ thật là tồi tệ!.. Tha thứ cho tớ nhé!..Chưa hết đâu!.. Tớ... và vợ cậu... đã... ngủ với nhau... - Người hấp hối nấc lên và trào nước mắt.

- Anh bạn thân mến! - Người kia nắm chặt tay bạn. - Đừng tự dằn vặt mình nữa! Tớ sẵn lòng tha thứ cho cậu và cũng nói luôn để cậu đỡ ân hận: Chính tớ là người đã đầu độc cậu.
St

Còn nữa nè (chuyện này khó hiểu quá, mem nữ nào giải nghĩa cho cả nhà WKT nhé.... :biggrin: )
Tiểu phẩm mang tên: THÀNH TỰU Y HỌC VỀ CẤY GHÉP CƠ THỂ CON NGƯỜI.
Chuyện như thế này.
Ở 1 huyện miền núi có 1 cậu thanh niên làm nghề tuốt lúa thuê.
một hôm, cũng như những ngày bình thường khác
Cậu ta đi làm công việc nhưng đầu óc nghĩ vẫn vơ điều gì đó. Bỗng cậu quá tay làm cho máy tuốt lúa quấn vào bàn tay và giập nát.Cậu ta được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trung ương. Bện viện tiến hành phẩu thuật cho cậu Rất may (trong cái rủi có cái may)hôm đó có một cô gái trạc tuổi cậu thanh niên này bị chết do tai nạn và người nhà đồng ý hiến xác. Như vậy, bệnh viện lấy bàn tay cô gái cấy ghép cho cậu con trai. một thời gian sau ca ghép thành công mỹ mãn và cậu con trai được mời đến dự cuộc họp báo giới thiệu về thành công của đề tài cấy ghép cơ thể con người. Khi được hỏi về bàn tay được cấy ghép, cậu thanh niên ngập ngừng nói cảm giác cua bàn tay này rất tốt, tôi có thể thiêu thùa, may vá, nội trợ một cách rất khéo léo, duy nhất một điêu la lúc tôi đi ..... thì bàn tay cứ giữ hơi lâu.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA