Hóa đơn xuất cho 2 mặt hàng khác thuế suất thuế GTGT

HOAMUA848

Sơ cấp
Năm 2009 cty có xuất HĐ cho 2 mặt hàng khác thuế suất thuế GTGT như sau: một mặt hàng chịu thuế suất 5% mặt hàng khác là 10% trên cùng hóa đơn,nhưng hóa đơn ghi chung là thuế 5% => là sai. Nhưng đến nay năm 2010 mới phát hiện giờ em phải làm sao?, mong mọi người hướng dẫn dùm, cám ơn nhiều .............
 
Năm 2009 cty có xuất HĐ cho 2 mặt hàng khác thuế suất thuế GTGT như sau: một mặt hàng chịu thuế suất 5% mặt hàng khác là 10% trên cùng hóa đơn,nhưng hóa đơn ghi chung là thuế 5% => là sai. Nhưng đến nay năm 2010 mới phát hiện giờ em phải làm sao?, mong mọi người hướng dẫn dùm, cám ơn nhiều .............

Bạn xem kỹ lại 2 mặt hàng đó trong năm 2009 là thuế suất 5% hay 10% hay là khác nhau, vì có khả năng là năm 2010 thì hai mặt hàng đó mới khác thuế suất còn năm 2009 thì cùng mức thuế suất,
 
Bạn khai bổ sung số thuế thiếu và tự giác đi nộp số thuế thiếu + tiền phạt chậm nộp.
Còn tờ hoá đơn đã lập sai thì cứ để y đó. Miễn là bạn nộp đủ tiền thuế theo đúng Luật thì thôi.
 
khai bổ sung mẫu 01/KHBS hả bạn, tờ khai tháng 9/2010 nộp rùi giờ tờ khai bổ sung sao kèm dc? hay là phải nộp lại TK GTGT tháng 9/2010 hả bản, mình chưa làm điều chình bao giờ hết
 
bạn vào HTKK 2.5.3, sau đó chon kê khai bổ sung, kỳ là tháng mà bạn khai nhầm, chon chỉ tiêu thích hợp, trong đó sẽ tự tín cho bạn tiền chậm nộp ah, chưa làm làm rồi sẽ biết, cũng dễ ah!
 
Năm 2009 cty có xuất HĐ cho 2 mặt hàng khác thuế suất thuế GTGT như sau: một mặt hàng chịu thuế suất 5% mặt hàng khác là 10% trên cùng hóa đơn,nhưng hóa đơn ghi chung là thuế 5% => là sai. Nhưng đến nay năm 2010 mới phát hiện giờ em phải làm sao?, mong mọi người hướng dẫn dùm, cám ơn nhiều .............

Bạn làm tờ khai bổ sung mẫu 01/KHBS và trên tờ khai 01/GTGT bạn điều chỉnh ở chỉ tiêu [35],
 
Back
Top