Hoá đơn thông thường trên 20 triệu trả bằng tiền mặt

  • Thread starter Thread starter tam936
  • Ngày gửi Ngày gửi

tam936

Cao cấp
Nếu hoá đơn GTGT trên 20 triệu đồng thì phải trả thanh toán qua Ngân Hàng mới được khấu trừ thuế, vậy nếu hoá đơn thông thường mà trên 20 triệu đồng nhưng trả bằng tiền mặt thì có hợp lý không? mong mọi người chỉ mình với
 
Sửa lần cuối:
Nếu hoá đơn GTGT trên 20 triệu đồng thì phải trả thanh toán qua Ngân Hàng mới được khấu trừ thuế, vậy nếu hoá đơn thông thường mà trên 20 triệu đồng nhưng trả bằng tiền mặt thì có hợp lý không? mong mọi người chỉ mình với

Hóa đơn bán hàng thông thường là bao gồm thuế nên trả bằng gì cũng được.
 
Nếu hoá đơn GTGT trên 20 triệu đồng thì phải trả thanh toán qua Ngân Hàng mới được khấu trừ thuế, vậy nếu hoá đơn thông thường mà trên 20 triệu đồng nhưng trả bằng tiền mặt thì có hợp lý không? mong mọi người chỉ mình với

Câu trả lời nằm ngay ở điều bạn nói
b) Hóa đơn giá trị gia tăng là hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ nội địa dành cho các tổ chức, cá nhân khai thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ;
c) Hóa đơn bán hàng là hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ nội địa dành cho các tổ chức, cá nhân khai thuế giá trị gia tăng theo phương pháp trực tiếp;

>>> Cty bạn chỉ cần trả đủ số tiền ghi trên hóa đơn bán hàng kia là được, chuyển khoản hay TM là tùy ở công ty bạn
 
Như vậy thì hóa đơn thông thường có cần thiết phải kê khai thuế (trong phần mêm HTKK) nộp cho CQ thuế hay không?
 
Như vậy thì hóa đơn thông thường có cần thiết phải kê khai thuế (trong phần mêm HTKK) nộp cho CQ thuế hay không?

Hóa đơn thông thường thì khi kê khai thuế tháng trong phần mềm hỗ trợ kê khai bạn không cần phải kê khai bạn nhé
 
Back
Top