Thi công chức

  • Thread starter pktuanbds
  • Ngày gửi
P

pktuanbds

Guest
19/8/10
4
0
0
Hà Nội
Mình làm trong đơn vị hành chính sự nghiệp. Cơ quan mình sắp có đợt thi công viên chức, mình chưa thi bao giờ cả nên không biết các tài liệu liên quan. Mình làm về chuyên môn kế toán, mong các đồng nghiệp nếu ai đã từng thi công chức chuyên ngành kế toán thì giúp đỡ mình! Mình muốn xin tài liệu pháp lệnh công chức và tài liệu kế toán hành chính sự nghiệp, nếu có đề thi của đơn vị trực thuộc khối ngành tài nguyên môi trường thì cho mình xin các bạn đồng nghiệp nhé! Chân thành cảm ơn! Mail cho mình vào hòm thư pktuan_px@yahoo.com.vn với nhé!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thanhooaa

Guest
1/6/10
1
0
1
38
hải phòng
mình cũng vậy.mà còn có 2 tháng nữa. có ai có thể giúp mình không? địa chỉ mail của mình là buiphuongthanh85@gmail.com. bạn nào biết gì thì làm ơn mail cho mình nhé.Chân thành cảm ơn
 
B

bupbenho

Guest
17/10/10
2
0
0
hải hậu - nam định
các bạn voà google đánh luật quy định về những người làm công chức,viên chức, Luật quản lý công chức viên chức.quyết định 19 về chế độ ké toán HCSN. Luật trình bày văn băn quy phạm pháp luật. các bạn chỉ cần cảm ơn hao sao cho mìn thui.
 
T

Tuyet atk

Guest
23/9/09
34
0
0
37
tuyen quang
Mình đã thi công chức rồi. Tài liệu ôn thi gồm: Pháp lệnh cán bộ công chức năm 2003 ( Hiện đã có luật công chức năm 2010), Luật ngân sách, luật kế toán và Chế độ kế toán hành chính sự nghiệp theo quyết định số 19/2006. Những tài liệu này đều có trên mạng mà.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA