Nâng cấp tiếng anh

  • Thread starter oaohg
  • Ngày gửi
O

oaohg

Guest
24/10/05
19
0
0
Ha Noi
Các bác cho em lời khuyên nhe!
Tiếng anh của em ngày càng bị mai một cả về ngữ pháp và kỹ năng giao tiếp nữa. Giờ em muốn nâng cấp tiếng anh thì phải làm sao? Em nên đi học ở cơ sở nào ở Hnội để có kết quả tốt nhất. Nơi nào có đội ngũ giáo viên nước ngoài tốt mà chi phí không quá cao (lương của dân kế toán mà)
Mong các bác giúp em.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Dân kế toán mà bác coi trọng tiếng anh giao tiếp ghê ha. Còn mình chỉ chú trọng đến tiếng anh chuyên ngành thôi. Nếu bạn muốn nâng cao tiếng anh giao tiếp bạn có thể học ở trung tâm tiếng anh Apolo hay trường anh ngữ quốc tế của công ty cổ phần khoa học kinh tế đối ngoại.
 
nguyenductho

nguyenductho

Guest
3/9/04
153
0
0
45
Ho Chi Minh city
Chữ practise viết như vậy mới đúng nè Neved ơi, còn chữ practice này là danh từ chứ
 
O

oaohg

Guest
24/10/05
19
0
0
Ha Noi
Em Làm kế toán nhưng mà kiêm luôn cả một số công việc khác nữa, nhiều khi em lại làm cả hồ sơ thầu, đọc tài liệu tiếng anh, làm thanh toán với đối tác nước ngoài và thậm chí làm cả công việc văn thư các bác a.
Nghe em kể các bác thấy sợ quá đúng không? Thực tình là chõ em làm chẳng khác gì một công ty con hoạt động độc lập, một người phải làm rất nhiều việc các bác a.
Có lẽ em sẽ tự tập luyện một thời gian rồi sau đó tham gia một khoá học với người nước ngoài. Bác nào đã đi học rồi thì cho em một địa chỉ học tốt và hiệu quả nhé.
Cảm ơn vì tất cả !
 
M

Morning Star

Guest
28/11/03
66
0
6
Hà Nội
Truy cập trang
Mình đang định tham gia 01 khoá học tiếng Anh nghe nói ở Trung Tâm Cleverlearn. Giá cả khá mắc nhưng nếu tận dụng được các facilities của TT thì cũng được. Hôm nọ đi thi đầu vào (free) được anh Jeff xếp vào lớp nghe nói 5/7, hic. Đi thi còn gặp ban gì đó ở webketoan mà nhớ mãi k0 ra. Bạn thử tham khảo xem.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA