N
Gửi các anh chị em trong diễn đàn
mình muốn hỏi các bạn một vấn đề đó là:
bạn mình chuẩn bị thành lập công ty chuyên nhập xuất heo bán cho các công ty làm thực phẩm. Khi xuất heo cho các công ty thực phẩm thì bên mình sẽ xuất hóa đơn đỏ. Nhưng trên thực tế khi cty mình đi thu mua heo thì lại không có hóa đơn vì cty mình mua lại heo của người dân. Như vậy khi kết chuyển thuế GTGT thì mình chỉ có doanh thu chứ không có chi phí như vậy có ảnh hưởng gì không ? và cuối kỳ mình sẽ kết chuyển doanh thu và chi phí như thế nào cho hợp lý
mong các bạn tư vấn dùm mình nhé
cảm ơn các bạn nhiều
mình muốn hỏi các bạn một vấn đề đó là:
bạn mình chuẩn bị thành lập công ty chuyên nhập xuất heo bán cho các công ty làm thực phẩm. Khi xuất heo cho các công ty thực phẩm thì bên mình sẽ xuất hóa đơn đỏ. Nhưng trên thực tế khi cty mình đi thu mua heo thì lại không có hóa đơn vì cty mình mua lại heo của người dân. Như vậy khi kết chuyển thuế GTGT thì mình chỉ có doanh thu chứ không có chi phí như vậy có ảnh hưởng gì không ? và cuối kỳ mình sẽ kết chuyển doanh thu và chi phí như thế nào cho hợp lý
mong các bạn tư vấn dùm mình nhé
cảm ơn các bạn nhiều