P
Xin chào các anh chị!
Em vừa mới đi làm, còn thiếu kinh nghiệm nên mong các anh chị hướng dẫn thêm.Tình hình là công ty em đang sử dụng phần mềm kế toán Việt Nam( xây dựng), ghi sổ theo hình thức Chứng từ ghi sổ, theo quyết định 48. Trong phần mềm, khi in Sổ chứng từ ghi sổ chỉ ghi sổ tổng cộng vào cuối tháng. Vậy mình có cần in thêm bảng kê chứng từ phát sinh theo thời gian để làm rõ số tổng cộng trên Sổ Chứng từ ghi sổ không hay mình in bảng kê chứng từ phát sinh của chứng từ ghi sổ? Và mình nên in bảng kê nào ? Anh chị nào đã dùng phần mềm này thì hướng dẫn cách ghi chép trên sổ sách cho em nhé.:wall:
Cám ơn mọi người!
Em vừa mới đi làm, còn thiếu kinh nghiệm nên mong các anh chị hướng dẫn thêm.Tình hình là công ty em đang sử dụng phần mềm kế toán Việt Nam( xây dựng), ghi sổ theo hình thức Chứng từ ghi sổ, theo quyết định 48. Trong phần mềm, khi in Sổ chứng từ ghi sổ chỉ ghi sổ tổng cộng vào cuối tháng. Vậy mình có cần in thêm bảng kê chứng từ phát sinh theo thời gian để làm rõ số tổng cộng trên Sổ Chứng từ ghi sổ không hay mình in bảng kê chứng từ phát sinh của chứng từ ghi sổ? Và mình nên in bảng kê nào ? Anh chị nào đã dùng phần mềm này thì hướng dẫn cách ghi chép trên sổ sách cho em nhé.:wall:
Cám ơn mọi người!

