Đặt HĐ cho năm 2011

  • Thread starter 030806
  • Ngày gửi
0

030806

Trung cấp
20/5/10
59
0
0
39
Đăk lăk
Các bạn ơi cho mình hỏi chút nhé. Công ty mình nhỏ lắm, 1 năm không xuất hết 1 quyển HĐ nên năm 2011 cty mình phải đặt in HĐ. Có bạn nào biết Quy trình đặt in HĐ, gửi Cục thuế như thế nào thì chỉ cho mình biết với. Cái vụ này làm mình rối tung hết cả lên
Cảm ơn mọi người nhiều
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

trungnb249

Sơ cấp
29/3/09
10
0
0
Việt Nam
- Bạn liên hệ với quản lý thuế của công ty. Nhờ họ tư vấn chỗ in HĐ.
- Hiện tại theo thông tư 153 hướng dẫn thì bạn chỉ việc thiết kế mẫu hóa đơn, với các phần bắt buộc phải có trên hóa đơn ngoài ra có thể thiết kế thêm logo.., ký hiệu bảo mật riêng cho công ty. Đến công ty có chức năng in hóa đơn để đặt in. Thông báo việc phát hành hóa đơn cho Cục thuế trước 05 ngày trước khi sử dụng!
 
L

lehang1985

Sơ cấp
17/11/10
17
0
1
39
Ho Chi Minh
Nếu cty bạn siêu nhỏ dưới 10 người thì bạn vẫn có thể tiếp tục mua hóa đơn ở chi cục thuế được,nhưng đến năm 2012 cũng phải đặt in thôi.
 
Q

quytda

Cao cấp
10/11/08
1,148
3
38
055
Các bạn ơi cho mình hỏi chút nhé. Công ty mình nhỏ lắm, 1 năm không xuất hết 1 quyển HĐ nên năm 2011 cty mình phải đặt in HĐ. Có bạn nào biết Quy trình đặt in HĐ, gửi Cục thuế như thế nào thì chỉ cho mình biết với. Cái vụ này làm mình rối tung hết cả lên
Cảm ơn mọi người nhiều

Tìm cái thông tư 153 đọc đi bạn trong đó nêu rất rỏ.
 
NguyenThuLy

NguyenThuLy

Sơ cấp
Chào! Bạn cố gắng nhé! Mình sẽ giúp bạn hết mình.
Theo như các thông tin mà bạn cung cấp thì DN của bạn sử dụng hóa đơn khá nhỏ. Như vậy theo thông tư 153 thì bạn nên đề nghị với BGĐ xem xét đến khả năng tiếp tục đặt mua hđ của cơ quan Thuế đến hêt năm 2011.Bởi vì cty bạn mà thực hiện cơ chế đặ in ngay lập tức sẽ rất tốn kém, tính hiệu quả không cao. Sau khi các DN thực hiện đặt in hàng loạt, bạn học hỏi kinh nghiệm và làm vẫn chưa muộn mà.
Chúc bạn thành công!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA