N
Chào các bạn, mình là thành viên mới đến, còn hơi bỡ ngỡ, các bạn giúp mình việc này nhé:
Sắp tới, Công ty của mình dự định mở một Chi nhánh tại Campuchia. Như vậy, cho mình hỏi về thủ tục thành lập Chi nhánh và việc xuất hoá đơn chứng từ cho Chi nhánh này như thế nào? Có khác với việc bán hàng xuất khẩu cho một khách hàng ở nước ngoài không? Khi xuất hàng cho Chi nhánh này mình dùng phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ hay là dùng hoá đơn VAT?
Các bạn có văn bản nào liên quan đến việc này, chỉ cho mình với.
Xin cảm ơn các bạn!
Sắp tới, Công ty của mình dự định mở một Chi nhánh tại Campuchia. Như vậy, cho mình hỏi về thủ tục thành lập Chi nhánh và việc xuất hoá đơn chứng từ cho Chi nhánh này như thế nào? Có khác với việc bán hàng xuất khẩu cho một khách hàng ở nước ngoài không? Khi xuất hàng cho Chi nhánh này mình dùng phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ hay là dùng hoá đơn VAT?
Các bạn có văn bản nào liên quan đến việc này, chỉ cho mình với.
Xin cảm ơn các bạn!