Mỗi tuần một chuyên đề

Xin mẫu gia hạn dùng hóa đơn cũ đến hết quý 1 năm 2011 với cơ quan thuế

  • Thread starter ruavaga
  • Ngày gửi
H

hoabattu64

Guest
16/11/09
6
0
1
37
Ha Nam
tháng 12 mình đã mua hoá đơn rồi nhưng lúc đó chưa có công văn 16988, bây giờ mình muốn mua thêm thì cũng chỉ cần giấy giới thiệu ghi rõ là mua hoá đơn dùng đến hết quý 1/2011 đúng không bạn? Cảm ơn các bạn đã nhiệt tình trả lời nhé
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

VuBinh

Guest
16/11/10
4
0
0
36
Hà Nội
Phải làm công văn do mình tự nghĩ ra chứ không có văn bản nào hết. Mẫu 3.12 là phụ lục kèm theo để nộp với công văn này thôi. Trong công văn đó phải có nội dung sau:
- Đơn xin đăng ký tiếp tục sử dụng hóa đơn
- Kính gửi: Cơ quan thuế quận...........
- Tên Giám đốc, địa chỉ, mã số thuế, điện thoại của đơn vị
- trình bày lý do vẫn còn nhiều số hóa đơn nên kính đề nghị chi cục thuế cho được tiếp tục được sử dụng đến hết quý I
Vậy là ok! Good luck!
 
L

luongtien

Guest
9/3/09
2
0
1
long an
Như vậy là mình được mua 1 lần trong Quí 1 luôn hả? Tại cty em 1 tháng sử dụng tới 10 quyển hóa đơn. Mà cty em tới 2 tháng nữa mới có hóa đơn đặt in. Nhà in in ko kịp. Vậy cơ quan thuế có cho bán không nếu tính ra thì em mua tới 30 lận.?
 
L

lnlynguyen399

Guest
19/10/09
1
0
0
37
Tp.HCM
Xin mẫu công văn xin mua hoá đơn sử dụng hết quý i/2010

Chào các anh chi trong diễn đàn! Ai có mẫu công văn xin mua hoá đơn sử dụng hết quý I/2010 cho em xin với. cám ơn các anh chị nhiều!
 
Kimhue32

Kimhue32

Sơ cấp
9/9/10
7
0
1
Hà Nội
hjjjjjjjj trên thông tư có đó " parkermiu "

hình như nó là mẫu này thì phải bạn vào xem nhé" jolieszhang" !

hjjjjjjjjjjjj! nó là mẫu của " parkermiu" đó " jolieszhang" nhé
 
Sửa lần cuối:
T

tunguyen1011

Guest
24/12/10
2
0
0
tphcm
Chào các anh chị! Các anh chị cho hỏi với cái phụ lục 3.12 TT153 gia hạn hóa đơn cách viết như thế nào vậy có ai làm rồi chỉ cho mình với

Các anh chị có ai có phiếu thông báo đăng ký hình thức sử dụng hóa đơn 2011 của chi cục thuế Tân Bình cho em xin với, không biết có hết hạn đăng ký chưa nữa.
 
Sửa lần cuối:
H

hongnhungbn1989

Guest
24/5/10
13
0
0
34
bac ninh
Công ty mình cũng là doanh nghiệp siêu nhỏ nên hóa đơn dùng ít. Chắc đến hết 31/3/2011 vẫn chưa hết
Vậy thì cuối tháng 12/2010 mình quyêt toán hóa đơn và kèm theo phụ lục 3.12 TT 153/2010/TT - BTC
có đúng k?
Bên thuế yêu cầu gửi công văn chứng minh CT mình là công ty siêu nhỏ. Bạn nào có cho mình xin một bản
Công văn này hạn nộp đến ngày bao nhiêu vậy?
Các bạn cho mình hỏi đến tháng 4/2011 phải dùng hóa đơn mới của chi cục thuế thì cuối tháng 3 mình mới làm
công văn xin mua hóa đơn hay phải đặt mua từ cuối năm 2010 để đến quý II/2011 được dùng.
Bạn nào biết về vấn đề này giải đáp giúp mình với mình mới vào làm nên cũng chưa rõ lắm
Mail của mình là nguyenthinhung2@gmail.com
Mong sớm nhận được câu trả lời của các bạn. Cảm ơn các bạn nhiều
 
connick

connick

Cao cấp
30/8/07
237
1
18
40
qn
Công ty mình cũng là doanh nghiệp siêu nhỏ nên hóa đơn dùng ít. Chắc đến hết 31/3/2011 vẫn chưa hết
Vậy thì cuối tháng 12/2010 mình quyêt toán hóa đơn và kèm theo phụ lục 3.12 TT 153/2010/TT - BTC
có đúng k?
Bên thuế yêu cầu gửi công văn chứng minh CT mình là công ty siêu nhỏ. Bạn nào có cho mình xin một bản
Công văn này hạn nộp đến ngày bao nhiêu vậy?
Các bạn cho mình hỏi đến tháng 4/2011 phải dùng hóa đơn mới của chi cục thuế thì cuối tháng 3 mình mới làm
công văn xin mua hóa đơn hay phải đặt mua từ cuối năm 2010 để đến quý II/2011 được dùng.
Bạn nào biết về vấn đề này giải đáp giúp mình với mình mới vào làm nên cũng chưa rõ lắm
Mail của mình là nguyenthinhung2@gmail.com
Mong sớm nhận được câu trả lời của các bạn. Cảm ơn các bạn nhiều
Mình cũng ở trong trường hợp này: cục thuế họ bảo phải nộp PL 3.12 ngay sau ngày 31/12 (không rõ ngày nào!!) nhưng trong phụ lục 3.12 có ghi nộp kèm theo mẫu BC26/AC mà từ trước tới giờ mình có làm mẫu này đâu, vẫn báo cáo theo từng tháng BC26/ HĐ mà
 
N

nguyen ngoc hoai anh

Guest
26/12/10
1
0
0
quang ngai
cam on cac ban minh da tim thay mau xin gia han hoa don roi phuc luc 3 mau 3.12
 
ketoan87

ketoan87

Trung cấp
6/7/10
165
4
18
Hạ Long - Quảng Ninh
Công ty mình cũng là doanh nghiệp siêu nhỏ nên hóa đơn dùng ít. Chắc đến hết 31/3/2011 vẫn chưa hết
Vậy thì cuối tháng 12/2010 mình quyêt toán hóa đơn và kèm theo phụ lục 3.12 TT 153/2010/TT - BTC
có đúng k?
Bên thuế yêu cầu gửi công văn chứng minh CT mình là công ty siêu nhỏ. Bạn nào có cho mình xin một bản
Công văn này hạn nộp đến ngày bao nhiêu vậy?
Các bạn cho mình hỏi đến tháng 4/2011 phải dùng hóa đơn mới của chi cục thuế thì cuối tháng 3 mình mới làm
công văn xin mua hóa đơn hay phải đặt mua từ cuối năm 2010 để đến quý II/2011 được dùng.
Bạn nào biết về vấn đề này giải đáp giúp mình với mình mới vào làm nên cũng chưa
Mail của mình là nguyenthinhung2@gmail.com
Mong sớm nhận được câu trả lời của các bạn. Cảm ơn các bạn nhiều

1/ công văn chứng minh mình là dn siêu nhỏ thì chị tự làm cũng được mà, không thì chỉ phải hỏi quản lý thuế bên chị (vì cái này mỗi chi cục hướng dẫn một mẫu khác nhau.
2/thời hạn nộp công văn xin sử dụng hóa đơn hết tháng 3 là 20/1/2011
3/đến hết tháng 3 thì tất cả các doanh nghiệp đều phải bc và hủy số hóa đơn cũ và đăng kí mua hóa đơn mới. Thủ tục mua hóa đơn mới thì trong thông tư 153 có hướng dẫn và mẫu cụ thể.
Chị yên tâm là từ giờ đến t3/2011 sẽ còn nhiều thông tư và công văn hướng dẫn của thuế, vì bên thuế cũng đang xem phản ứng của bà con thế nào. Ngay trong tháng 12 thui mà em đã thấy 2 cái công văn của thuế sửa đổi, bổ sung rùi. Hỏi họ thì họ bảo thuế hướng dẫn đến đâu thì làm đến đó ^^
 
T

thutrang1989

Guest
26/10/09
51
0
6
35
Hải Phòng
Vẫn làm theo mẫu 3.12. Mẫu: Bảng kê quyết toán hoá đơn (Mẫu số: BK01/AC) theo phụ lục của TT153 để đăng ký gia hạn sử dụng Hđ đến 31/03/2011, vì QĐ2905/QĐ-BTC ban hành ngày 09/11/2010 ko có chỉnh sửa mẩu 3.12 TT153.

Trên mẫu này, dòng I.Hoá đơn hết giá trị sử dụng bỏ trống, chỉ kê dòng II.Hoá đơn đăng ký tiếp tục sử dụng. Mình mang lên thuế hỏi thì họ nói làm vậy đúng rồi, nhưng họ chỉ nhận tờ thông báo này từ ngày 01/01/2011 đến 20/01/2011 thôi, đúng thật rắc rối. Mình tính nộp trong đợt nộp tờ khai VAT ngày 20/12/2010 kèm theo bảng kê sử dụng hoá đơn tháng 11 luôn cho khoẻ mà ko chịu.

Vậy dòng 3. Các loại hoá đơn chưa sử dụng cũng để trống, ko ghi gì hả bạn?
 
H

hoanghauvic

Guest
29/12/10
1
0
0
36
bắc ninh
Thắc mắc về tình hình tự in hóa đơn của doanh nghiệp

Em là kế toán mới vào nghề, xin các bác chỉ giáo giúp em.
Bên công ty em là công ty xây dựng mới được thành lập với vốn điều lệ là 13 tỷ đồng. Như vậy bên em sẽ phải tự in hóa đơn. Nhưng tình hình xuất hóa đơn của bên em lại ít, nên em muốn dùng nốt cái quyển hóa đơn mà bên chi cục thuế đã bán cho em. Như vậy bây giờ em vừa phải đăng ký với chi cục thuế để xin tiếp tục sử dụng hóa đơn mà bên em đã mua của chi cục thuế trước đây. Và cái quyển hóa đơn cũ đó bên em chỉ được dùng đến hết ngày 31/3 năm 2011. Sang đến tháng 4 năm 2011 thì bên em sẽ phải tự in hoặc đặt in ở bên ngoài, khi đặt in em phải gửi thông báo lên cơ quan thuế là mình sẽ sử dụng cái hóa đơn mới ấy, đồng thời phải làm biên bản hủy số hóa đơn cũ mà chi cục thuế bán cho em trước kia phải không. Em không biết trình tự em làm như vậy có đúng không. Bác nào biết xin giải đáp hộ em. Thank
 
L

lehang1985

Sơ cấp
17/11/10
17
0
1
38
Ho Chi Minh
Các anh chị cho em hỏi với! Bao giờ thì hết hạn nộp công văn xin gia hạn dùng hóa đơn cũ anh chị nhỉ, hình như k được chậm quá ngày 20/12/2010 đúng k ạ? Cho em hỏi thêm luôn là trường hợp cty em đến hết tháng 12 còn tồn khoảng 1,2 hóa đơn thì có được lên cơ quan thuế mua hóa đơn để về dùng tiếp cho đến hết quý I k ạ?
Và còn điều này nữa, doang nghiệp em là doanh nghiệp siêu nhỏ, bên em muốn sử dụng nốt hóa đơn cũ đến hết quý I sau đó sẽ đăng ký với cơ quan thuế để mua hóa đơn do cơ quan thuế cấp. vậy cũng trong tháng 12 bên em phải làm công văn xin cấp hóa đơn hay đến khoảng gần hết quý I thì mới phải làm công văn? Các anh chị chỉ bảo giúp em nhé! Em gà mờ lắm
Chào bạn,theo mình được biết thì đến ngày 20/01/2011 là hết hạn gia hạn hóa đơn cũ đó,bạn tranh thủ làm đi,còn với việc doanh nghiệp bạn là doanh nghiệp siêu nhỏ dưới 10 người thì bạn có thể làm thủ tục tiếp tục mua hóa đơn ở cục thuế đến hết năm 2011 đầu năm 2012 bạn mới phải đặt in,giờ bạn làm mẫu 3.12 (trong phụ lục 153,mẫu bc26,và mẫu đơn xin mua hóa đơn trong phụ lục 153) Minhf định gửi lên mà ko biết cách gửi.Chúc bạn thành công.
 
C

chieu han

Guest
13/5/10
2
0
0
43
TPHCM
Còn chỉ tiêu số 3. Các loại hoá đơn chưa được sử dụng ghi như thế nào ạ?
 
H

hoanghai1

Guest
30/12/10
1
0
0
41
tp
cảm on các bạn mình đã tìm được mâu 3.12 rồi
 
L

lehang1985

Sơ cấp
17/11/10
17
0
1
38
Ho Chi Minh
Các anh chị cho em hỏi với! Bao giờ thì hết hạn nộp công văn xin gia hạn dùng hóa đơn cũ anh chị nhỉ, hình như k được chậm quá ngày 20/12/2010 đúng k ạ? Cho em hỏi thêm luôn là trường hợp cty em đến hết tháng 12 còn tồn khoảng 1,2 hóa đơn thì có được lên cơ quan thuế mua hóa đơn để về dùng tiếp cho đến hết quý I k ạ?
Và còn điều này nữa, doang nghiệp em là doanh nghiệp siêu nhỏ, bên em muốn sử dụng nốt hóa đơn cũ đến hết quý I sau đó sẽ đăng ký với cơ quan thuế để mua hóa đơn do cơ quan thuế cấp. vậy cũng trong tháng 12 bên em phải làm công văn xin cấp hóa đơn hay đến khoảng gần hết quý I thì mới phải làm công văn? Các anh chị chỉ bảo giúp em nhé! Em gà mờ lắm
Theo minh được biết thì hết 20/1/2011 là hết hạn nộp đó bạn,bạn tranh thủ nhanh lên.Chúc bạn thành công.
 
myyen9999

myyen9999

Tình ơi xin ngủ yên!
30/3/10
203
3
18
TP Quy Nhơn
Khi mình nộp mẫu 3.12 này, có cần kèm theo cái công văn trình bày xin gia hạn sử dụng hóa đơn tồn cuối năm 2010 hay ko?hay chỉ nộp mẫu 3.12 thôi ah?
 
N

nhathuy334

Guest
13/9/06
7
0
1
Hà nội
cho mình hỏi, DN của mình sau 31/12/2010 vãn còn 3 quyển HĐ nữa,mà mình muốn sử dụng hết rồi mới sử dụng hóa đơn tự in. Vậy mình làm công văn xin sử dụng tiếp đúng không? vì có người bảo mình là phải đăng ký sử dụng hết 31/3/2010, tức là số lượng hóa đơn còn lại phải đủ dùng hết 31/3/2011 đúng không ạ? Vì nếu thế này thì chết mình, vì số lượng hóa đơn của mình chỉ còn dùng được khoảng 15 ngày nữa thôi, quan trọng là mình đã sử dụng sang tháng 1 rồi mà chưa báo hủy. Giúp mình với
 
K

kieuvansp

Sơ cấp
13/4/10
5
0
0
36
tp hcm
Mấy bạn ơi cho mình hỏi cái này nha. Cty mình đã đi in hđ rồi và họ nói đến 15/01/2011 mới in xong.mà đầu tháng 01 này mình phải xuất hd cho KH, nên mình định sẽ bắt đầu sử dụng hđ vào tháng 02/2011, vậy có phải làm theo phụ lục 3.12 và gửi lên thuế ko?

Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng 3 quyển HĐ đó thì bạn phải làm Bảng kê chi tiết hoá đơn (phụ lục 3.12 thông tư 153 đó bạn) gửi lên thuế, bảng kê này cho phép cty mình sd tối đa đến hết ngày 31/01/2011. Như vậy trước ngày 31/01 nếu cty bạn đã có hđ mới rồi thị bạn vẫn có quyền sd hđ mới với điều kiện phải làm bảng thông báo phát hành hđ (phụ lục 3.5), và bảng thông báo này phải gửi lên thuế trước 05 ngày kể từ ngày bạn bắt đầu sử dụng hoá đơn mới nha.
Theo bạn nói thì 3 quyển HĐ cũ chỉ sd được trong 15 ngày tới thôi thì bây giờ bạn đi đặt in HĐ liền đi, vì ko phải in là có liền đâu, phải chờ gần cả tháng đó bạn.
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA