Mình thấy ở Thông tư có ghi chú rất rõ : Cột 4 ghi từ số ... đến số .... dùng trong kỳ báo cáo. Ở đây bạn sử dụng có 2 chứng từ thì khai như vậy là sai.
Mình cũng mới xin cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN Tháng 9/2013 tại chi cục Thanh Xuân, Hà Nội. Thấy cán bộ thuế hướng dẫn: nếu ko phát sinh khấu trừ (không viết 1 cái chứng từ nào) thì chỉ cần dùng mẫu "báo câo thu nộp và sử dụng ấn chỉ" mà không cần bảng kê chứng từ kèm theo (CTT25).Các bạn ơi, thế tóm lại là cột 4 ghi số còn lại hay số sử dụng trong quý??
Cột 8 cộng là cộng gì, ghi như thế nào vậy??
Trước đây em khai theo mẫu 14/TNCN ạ!Hichic cái vụ này hồi năm 2012 bên mình có nộp (tờ khai theo tháng) thì chị bên phòng ấn chỉ bảo nếu không phát sinh thì k cần nộp, đến cuối năm 2012 mình có xuất 2 tờ cấp cho người lao động có báo cáo rồi. Trong năm 2013 bên mình không phát sinh tờ nào thế là ung dung k nộp báo cáo, giờ thấy mấy bác bàn vấn đề này mà em toát hết mồ hôi, run vì sợ bị phạt
Mong mấy bác hướng dẫn em nó giải quyết vụ này với ạ! Em thuộc thuế Gò Vấp đấy ạ.
Thanks cả nhà mình nhiều!
@lamtruc: Đã trả lời rõ ở các cmt trên rồi, hãy đọc đi nhé.Cho mình hỏi nộp BC THSD chứng từ khấu trừ thuế fai nộp những mẫu nào vậy?
Bạn nào có mẫu cho mình xin với nha
Ths