SN WKT Miền Bắc - Những dư âm đọng lại trong tôi!

  • Thread starter maco
  • Ngày gửi
M

MISA

Guest
14/10/04
8
0
0
29
Hanoi
www.misa.com.vn
Công ty Cổ phần MISA tài trợ lễ kỷ niệm 3 năm thành lập "Webketoan"

Ngày 6/11, tại 3 miền Bắc, Trung, Nam đã long trọng diễn ra lễ kỷ niệm 3 năm thành lập website Webketoan.com (Webketoan). Webketoan là một diễn đàn hữu ích cho những người làm kế toán, các cơ quan tài chính nói chung và đặc biệt là các công ty hoạt động trong lĩnh vực phần mềm nói riêng. Hoạt động chủ yếu của Webketoan là nơi diễn ra những diễn đàn nhằm đóng góp, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm liên quan trực tiếp đến công tác tài chính kế toán thông qua mạng internet. Ngoài ra, các thành viên tham gia Webketoan thường xuyên tổ chức những buổi giao lưu, gặp mặt để tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên.
Công ty Cổ phần MISA, một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phần mềm không những là một đối tác mà còn là một thành viên tích cực của Webketoan. Trong suốt thời gian qua, Công ty MISA đã cùng những thành viên khác luôn ủng hộ sự trưởng thành và lớn mạnh của một diễn đàn hữu ích – Webketoan – Một cầu nối giữa các công ty làm phần mềm và khách hàng, giữa Bộ tài chính và doanh nghiệp lẫn những người làm công tác tài chính kế toán trên cả nước nói chung.
Kỷ niệm 3 năm thành lập, ông Nguyễn Thanh Hà, Trưởng phòng Hành chính VPĐD Công ty MISA TP.Hồ Chí Minh đã đại diện các nhà tài trợ phát biểu tại lễ kỷ niệm rằng Công ty MISA nói riêng và các thành viên Webketoan nói chung đã, đang và sẽ tiếp tục hỗ trợ để Webketoan ngày càng lớn mạnh.
Ba năm nhìn lại, chặng đường đi chưa quá dài nhưng những gì Webketoan đem lại cho cộng đồng thành viên mang tính xã hội cao đã phần nào nói hộ những gì Webketoan đã, đang và sẽ làm trong thời gian tới.
(Bài và ảnh xem chi tiết trên website Công ty Cổ phần MISA http://misa.com.vn)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA