Hành trình khổ ải của thành viên WEbketoan

  • Thread starter anhcomdeptrai
  • Ngày gửi
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
to gautruc kola bác nhầm:em nghĩ sv mới ra trường đừng nên ảo vọng rằng mình phải làm ở 1 cty lớn,lương cao đó là 1 sự ảo vọng sai lầm ...Em nghĩ sv mới ra trường,kinh nghiệm sống.công việc chưa có thì không nên ngồi chờ cơ hội mà cứ đi làm đi,đi làm không học được nhiều thì cũng học được ít,vừa tích lũy kinh nghiệm vừa ngóng xem có chỗ nào lương cao hơn không,điều kiện tốt hơn không nếu có điều kiện thì nhảy....Chứ ngồi 1 chỗ thì rất kém năng động...
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
A

autunm99

Guest
23/3/06
10
0
0
Hung Yen
[Thế nhưng bây giở bạn vẫn làm ở công ty LD đó ở nơi xa đó hay là nhảy công ty khác rùi
Thành thực chúc mừng bạn, bạn có ý chí đó.
Tuy nhiên mình nghĩ nên làm ở 1 chỗ nào mà đáp ứng cơ bản các tiêu chí sau :
- Môi trường làm việc tốt
- Đồng nghiệp tốt
- Mức giải trí cao ( Nếu mà làm ở những chỗ hẻo lánh quá , chắc Còm không chịu nổi vì nhớ Internet, nhớ TVQG, nhớ cafe và thèm cảm giác hiện đại ....và quan trọng nữa là có nhiều bông hoa đẹp để ngắm )]
uh, anhkom nói cũng phải, mình vẫn làm ở đó gần 2years rùi,1 nơi cách Hn 30km về phía HP ,cả 3 tiêu chí cơ bản ấy mình có được 2 cái trên, còn cái cuối đương nhiên phải chịu hi sinh 1 chút vì ko phải ở HN mà (ko phải mọi thứ trên thế gian đều toàn vẹn);nhưng anhkom này, tuy mình ko ở Hn nhưng mình đã đi uống cafe Bao đấy.
 
Sửa lần cuối:
T

tangvanluy

Sơ cấp
28/8/07
5
0
1
46
Binh Chuan, Binh Duong
Các bạn nói cũng đủ rôì, tuy nhiên tôi cũng xin nhiêù lơì môt chút. như em komdeptrai mà gọi là gian truân sao?. Mình sau khi ra trương2 7 năm làm đủ thư1 rôì mơí quay vê2 làm kê1 toán. mà hịên tại mình vân4 còn gian truân lăm1, kím chăng3 đươc5 là bao. các bạn đọc đên1 đây bảo là tôi đôt1, không đâu, mình chăng3 dôt1 tí nào. Tại cái sô1 đâý .
Cảm ơn các bạn đã đọc
 
D

diemtrinh08

Guest
8/8/08
6
0
0
37
bình định
Tôi học Kế toán ra , nhưng mà không đc làm kế toán ngay, chỉ có thời gian đi thực tập thì được làm thực tế kế toán một thời gian , tuy không nhiều nhưng đõ là công việc mang tính trải nghiệm, và quen biêt rất nhiều ngươi trong công ty ( Măcj dù , trong công ty ng ta rất không thèm quan ttâm đến Sinh viên )
sau này khi ra trường , nộp tất cả các nơi ngon ngon ( theo quan điểm của cá nhân tôi , ngon ngon là cơ hội thăng tiến , học hỏi , công việc xứng đáng )
thế nhưng vơí các công ty đó , họ chỉ cười rất tươi khi biết tôi mới ra trường và hẹn dịp khác ( Liệu có cơ hội nào cho sinh viên mới ra trường )
Tôi đành dựa vào các mối quan hệ của mình để làm thêm , đc làm phụ kế toán cho 02 công ty người nhà


Sau này, tôi nhảy sang 1 công ty khác , làm việc trái nghành ,


Như vầy là chưa đến 1 năm , tôi nhảy việc liên tục, phỏng vấn và thi cử liên tục. Tâm trạng cứ thay đổi liên tục , lúc vui , lúc buồn , lúc mệt mỏi , lúc hân hoan , và rất quan trọng là tôi có trong tay mình 1 số kinh nghiệm thi cử

và hiện giờ , tôi đang có trong tay mình 1 vị trí rất ngon trong ngành hái ra tiền , rút ngắn khoảng thời gian so với ngưòi nhà tôi ( hiện h cũng làm ngành đó 4 năm ), tôi thấy tự hào vì mình và thầm cảm ơn tất cả bạn bè , gia đình đã hỗ trợ tôi


Bạn hãy kể cho tôi nghe hành trình của bạn chứ ??? tôi luôn sẵn sàng lắng nghe?
Anhcomdeptrai
anhcomdeptrai kính thư

xin hỏi anhcomdeptrai hiện nay đag làm gì vậy .anh nói có trong tay mình 1 vị trí rất ngon trong ngành hái ra tiền nhug ko nói rõ là gì cả. em thắc măc mún bít đó là ngành gì vì hiện nay có rất nhìu ngành hái ra tiền 1 cách nhanh chóng.mong anh trả lời sớm giúp em.:friend::beer:
 
kinhcan007

kinhcan007

Cao cấp
15/8/07
539
4
0
Ha noi
Em đọc bài từ đầu đến giờ mà không nhận ra anhcom làm nghề gì ư? Em đọc lại đi nhé? Bật mí cho em là ngành nào được người ta gọi là nhiều tiền? Muốn có tiền để mua sắm, kinh doanh hay đầu tư cái này cái kia, cá nhân và doanh nghiệp phải tìm đến đâu để có tiền làm vốn đầu tư??? Em hiểu chưa?
 
C

Conchutgidenho

Guest
7/8/09
3
0
0
Quảng Bình
Anh Com nhiều kinh nghiệm có ji chia sẻ cho em chút, em ko mong hái ra nhiều tiền đâu bữa nay hái ra nhiều tiền sợ lắm giang hồ rình rập đó, chỉ cần đủ tiêu cho mức bình dân thôi. Hiện tại em còn 2 tháng nữa để thi tốt nghiệp nhưng cũng được đi làm 5 tháng rồi trong lĩnh vực kế toán, mà lương thì quá tệ, đã vậy giám đốc còn thất hứa nay vầy mai lại ????
Cảm ơn anh Com trươc nha, nếu hiệu quả em sẽ có hậu tạ luôn đó.:angel::angel::angel::angel:
 
Q

quynhaudit

Guest
2/1/14
3
0
0
Hanoi
Ðề: Hành trình khổ ải của thành viên WEbketoan

Cho em hỏi, nếu em không học chuyên ngành kế toán mà học kinh tế đối ngoại thì có làm kế toán được không?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA