Có bạn nào làm tại khác sạn Equatorial HCM??????

  • Thread starter The Hoang
  • Ngày gửi
The Hoang

The Hoang

Kế Toán Dạo
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
11/8/05
2,416
286
83
Sài Gòn - Phan Thiết
Xin chào,
Nếu bạn đang làm ở KS Equatorial - HCM thì vui lòng liên hện với mình qua địa chỉ mail : dqthehoang@yahoo.com hoặc đtdđ 0989283528.
Sẽ rất có lợi cho bạn nếu bạn giúp được mình.
Xin cảm ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
The Hoang

The Hoang

Kế Toán Dạo
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
11/8/05
2,416
286
83
Sài Gòn - Phan Thiết
cũng chẳng có gì bí ẩn đâu, nhưng phải đúng đối tượng thì mới có tác dụng
;-)
 
1

112

Trung cấp
2/10/03
132
0
16
Các anh chị ơi cho em hỏi

Công ty em được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhãn hiệu hàng hóa mang nhãn hiệu (Magner USA) vào ngày 16 tháng 11 năm 2005. (Luật gia phạm cấp)

Đặc thù của công ty em là nhập khẩu. Hiện tại đã có công ty khác nhập mặt hàng của trung quốc, singapore mang giả nhãn hiệu (Magner) của công ty em chúng em không biết là nên làm thế nào để có thể ngăn chặn tình trạng trên.

Khi nhận được Giấy chứng nhận này em đã lên Tổng cục Hải quan 162 nguyễn văn cừ hỏi nhưng họ bảo em là " Hiện giờ nhà nước chưa có quy định nào về sản phẩm độc quyền" Vậy có đúng không. Em không hiểu nếu thế thì Giấy chứng nhận nhãn hiệu hàng hoá vừa được cấp để làm gì? Hay là họ không trả lởi công ty em.
Em rất muốn có lời giải đáp
Mong anh chị trên web trả lời giúp em nhe.
 
Sửa lần cuối:
The Hoang

The Hoang

Kế Toán Dạo
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
11/8/05
2,416
286
83
Sài Gòn - Phan Thiết
Chào 112,
Theo mình biết thì khi cty bạn đã được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhãn hiệu hàng hóa tại Việt nam or quốc tế thi khi có 1 sản phẩm giả mạo thì bạn được quyền kiện cty sản xuất, nhập khẩu hay phân phối sản phẩm đó.
Đúng là hiện nay mình chưa có luật để qui định về vấn đề này. Đây ko thuộc về lĩnh vực kế toán. Do đó tốt nhất bạn nên nhờ luật sư tư vấn. Mà cụ thể là Luật gia phạm đó. mình thấy những công ty khác vẫn thường có khuyến cáo trên báo như Honda...và nhờ các đơn vị có thẩm quyền can thiệp mà cũ thể ở đây là quản lý thị trường để can thiệp việc này. Nhưng noi trước với bạn là nên làm cho khéo nhé.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA