S
Cả nhà giúp em với.
Bên em chuyên làm nội thất nên hợp đồng ký kết khách hàng gồm rất nhiều nội dung (khoản gần 30 mục hàng hóa, nguyên vật liệu) nhưng 1 tờ hóa đơn chỉ có 10 dòng ah. Vì vậy em xuất hóa đơn như thế nào cho hợp lý ạ?
Em có 2 cách viết xuất hóa đơn cho hợp đồng đó thế này cả nhà góp ý giúp em với.
- Em xuất hết tờ hóa đơn này qua tờ hóa đơn khác cho đến khi hết danh mục theo hợp đồng thì thôi.
- trong tờ hóa đơn em chỉ viết là "thi công công trình nội thất" sau đó em liệt kê các danh mục cần xuất hóa đơn vào tờ A4 và đính kèm vào tờ hóa đơn xuất đó . KHông biết em làm như thế có đúng không? MỌi người có mẫu word đính kèm cho em với.
Mong cả nhà giúp em với.
Bên em chuyên làm nội thất nên hợp đồng ký kết khách hàng gồm rất nhiều nội dung (khoản gần 30 mục hàng hóa, nguyên vật liệu) nhưng 1 tờ hóa đơn chỉ có 10 dòng ah. Vì vậy em xuất hóa đơn như thế nào cho hợp lý ạ?
Em có 2 cách viết xuất hóa đơn cho hợp đồng đó thế này cả nhà góp ý giúp em với.
- Em xuất hết tờ hóa đơn này qua tờ hóa đơn khác cho đến khi hết danh mục theo hợp đồng thì thôi.
- trong tờ hóa đơn em chỉ viết là "thi công công trình nội thất" sau đó em liệt kê các danh mục cần xuất hóa đơn vào tờ A4 và đính kèm vào tờ hóa đơn xuất đó . KHông biết em làm như thế có đúng không? MỌi người có mẫu word đính kèm cho em với.
Mong cả nhà giúp em với.

