EFC - Cài đặt máy vi tính cá nhân

  • Thread starter vongphuc
  • Ngày gửi
maco

maco

Newbie™
10/10/03
313
1
0
Van Don
www.vandonhospital.com
wildheart nói:
Mặc dù biết là các anh cũng bận nhưng anh Maco hướng dẫn em thêm phần tạo đĩa boot khởi động với. Cái này em chưa làm bao giờ, mà copy luôn cái thư mục boot vào đĩa CD thì có khởi động được không anh? Nhân tiện cho em hỏi mình nên dùng Windows XP hay là Windows 2003 server ạ? Người ta bảo là dùng bản server chạy ổn định hơn
Tạo đĩa boot trên CD thì... chạy ra cửa hàng bán đĩa Soft mà mua cho nhanh (thực ra Maco cũng ko biết làm:wall: ) Mình thì thấy nhiều người dùng XP hơn là dùng 2003 Server :)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

vongphuc

Excel Fans Club
11/8/04
300
5
18
Ha Noi
Sắp hết năm rồi, chúng ta chốt lại bài viết này. Đến ngày 26 tháng 12 năm 2005 sẽ move sang box Tin học ứng dụng và tổng kết lại các vấn đề của bài viết này. Hiện tại tớ chờ bài viết hoàn chỉnh của WH

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã đóng góp, giúp đỡ EFC hoàn thành bài viết này. Xin chân thành cảm ơn các bạn
 
N

new_man

Guest
15/11/05
9
0
0
43
Hà Nội
Có 1 điều mà mọi người không hay để ý đó là hệ thống của mình thế nào? Trên thực tế thì có 3 dòng chipset phổ thông dành cho máy desktop la Intel, Via , Nvidia (chipset là cái quyết định hệ thống của bạn có bao nhiêu thiết bị và chức năng của chúng) Vì thế nên cài Win trên hệ thống nào thì nó sẽ chỉ thực sự ổn định trên hệ thống đó thôi, vì thế nên nếu làm bản Ghost thì các bạn hãy lưu ý vấn đề này. Nếu là bản Ghost để chạy cho chính máy đó thì không nói làm gì. Nhưng nếu để có thể dùng cho nhiều máy thì khi cài xong win không nên cài thêm bất kỳ 1 Driver nào . vì thế nên neu chuyển qua các máy khác thì nó cũng ổn định tương đối. Nhưng khi ghost mới xong thì cài lại Driver của chính máy đó.
 
V

vongphuc

Excel Fans Club
11/8/04
300
5
18
Ha Noi
Lâu lâu rồi mới có người tham gia chủ đề này nhỉ. Bạn cho mình hỏi bạn hiểu như thế nào về hệ thống? Ngày xưa là chipset Intel, chipset Via thì ngày nay cũng vẫn thế, không hiểu tính quyết định đến hệ thống là như thế nào?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA