Xin tư vấn về việc sử dụng phần mềm

  • Thread starter Tina
  • Ngày gửi
T

Tina

Guest
10/11/03
62
0
0
40
Nha Trang
Truy cập trang
Doanh nghiệp em làm bên sản xuất đồ gỗ trang trí nội thất . Doanh nghiệp có 2 phân xưởng .Từ trước đến giờ công việc kế toán được ghi đơn ,thực hiện trên excel và chỉ phục vụ cho nội bộ doanh nghiệp . Còn công việc lập các báo cáo tài chính , báo cáo thuế thì chưa vì doanh nghiệp còn đang nộp thuế khoán .Nay, do nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh Sếp em đang chuẩn bị để chuyển từ DNTN sang Cty TNHH . Trước khi chuyển sang cty TNHH thì doanh nghiệp phải hoàn thiện hệ thống sổ sách kế toán . Thế nên nhờ các anh chị trên diễn đàn WKT tư vấn giúp Sếp em nên chọn phần mềm kế toán , phần mềm quản trị nào để có thể quản lý doanh nghiệp tốt hơn . (phần mềm phục vụ cho doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ trang trí nội thất )

Cảm ơn các anh chị nhiều!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

ketoangiachat

Lão già ham vui
8/10/04
246
3
0
Nơi bình yên Chim hót
Sao em không gọi điện thọai cho mấy nhà cung cấp phần mềm kế tóan có tên trong Box Phần mềm kế tóan của wkt này nè.
 
T

Tina

Guest
10/11/03
62
0
0
40
Nha Trang
Truy cập trang
Sao em không gọi điện thọai cho mấy nhà cung cấp phần mềm kế tóan có tên trong Box Phần mềm kế tóan của wkt này nè.

Lúc trước Sếp em cũng có liên lạc với nhà cung cấp phần mềm XYZ nhưng khi nhân viên của cty ấy khi đến thì lại nói " nếu anh sử dụng phần mềm do em cung cấp mà không thông qua cty thì em sẽ giảm giá còn...." Ui trời , nếu thế thì khi phần mềm gặp trục trặc hoặc cần nâng cấp thì biết kêu ai????
Mặt khác , Sếp em cũng muốn tham khảo ý kiến từ các doanh nghiệp cùng ngành đi trước
 
C

conquytrungdu

Sơ cấp
1/12/04
43
0
6
43
PT
Tiền nào của nấy thôi Tina ạ.
Đã là 1 cty thì dữ liệu kế toán nên được coi trọng, nên mua phần mềm có HĐ ký với cty hẳn hoi vì còn được hỗ trợ, mình dựa vào cả 1 cty chứ ko chỉ dựa vào 1 cá nhân, có lúc ... nói dại
Thế nên cũng nên tìm một cty có tiếng, uy tín lúc đỡ bực mình.
Bạn có thể tham khảo rất nhiều phần mềm có tiếng của Việt Nam, đó đều là những cty có khả năng, hãy gọi đến họ và bảo họ cung cấp 1 danh sách các doanh nghiệp có hoạt động giống của bạn để tham khảo.
Bạn cũng có thể gọi đến Fast . 08.8481001.
Chúc bạn tìm được phần mềm như ý.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA