0
Chào mọi người. Cho mình hỏi chút nhé:
Công ty mình có 2 khách hàng là A và B
Trong tháng có phát sinh nghiệp vụ như sau:
Công ty mình nhờ Cty A gia công cho Cty B
Khi hoàn thành xong, đáng lẽ ra Cty A phải xuất HĐ cho Cty mình để thanh toán thì Cty A lại xuất HĐ cho Cty B.
HĐ này Cty A đã xuất từ mấy tháng trước và giá trị hơn 2tr thôi nên họ không chịu xuất lại HĐ khác. Vậy bây giờ Cty mình có thể làm bút toán thu hộ tiền của Cty B rồi trả cho Cty A có được không? Nếu được thì định khoản như thế nào? Còn nếu không được thì mọi người chỉ cách dùm mình với.
Chân thành cảm ơn
Công ty mình có 2 khách hàng là A và B
Trong tháng có phát sinh nghiệp vụ như sau:
Công ty mình nhờ Cty A gia công cho Cty B
Khi hoàn thành xong, đáng lẽ ra Cty A phải xuất HĐ cho Cty mình để thanh toán thì Cty A lại xuất HĐ cho Cty B.
HĐ này Cty A đã xuất từ mấy tháng trước và giá trị hơn 2tr thôi nên họ không chịu xuất lại HĐ khác. Vậy bây giờ Cty mình có thể làm bút toán thu hộ tiền của Cty B rồi trả cho Cty A có được không? Nếu được thì định khoản như thế nào? Còn nếu không được thì mọi người chỉ cách dùm mình với.
Chân thành cảm ơn