Smart VN - WFC

  • Thread starter cam_to_80
  • Ngày gửi
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Hoadonbanle nói:
Đá chính ? thế ra là chỉ là dự bị thôi à, thôi thế dỗi làm cổ động viên ở ngoài thôi ứ đá :wall: . Hức . . .:wall:
Ai nói HĐBL là cầu thủ dự bị??? Oánh chít giờ. Nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần vì đội bóng thân iu của Bình vôi. Mọi người cần học tập nha.
P/s: mà hình như áo cầu thủ vẫn chưa được thu hồi thì phải???
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
huemis

huemis

sonbt@eurowindow.biz
2/11/05
278
0
0
42
ha noi
chết thật! thế này chắc huemis này dự bị dài rồi, chứ toàn tuyển về đội thì chắc là trở nên nổi tiếng mất thôi thôi thì cũng được cố đi đến sân làm cổ động viên uống trà đá nhân trần, đỡ mất nước ở nhà........
 
H

Hieu_Bravo

Cao cấp
7/10/05
291
1
18
24
Bravo
Hôm qua, HB "xỉn" quá, không ra sân cùng đội bóng được. Không biết tỷ số trận đấu như thế nào ? Không có Pác nào tường thuật lại à ?
Chúc BB có nhà mới nhé.
 
omargiaochu

omargiaochu

Guest
17/5/05
430
0
16
Viet Nam
www.sisvn.com
Dư âm trận giao hữu hôm qua
Mặc dù hôm qua chúng ta thiếu 1 số cầu thủ đá chính nhưng không phải vì vậy mà WFC không mạnh. Chúng ta vẫn còn có Điệp đá trung vệ, Cam_to80 ở cánh phải, Tiếnnv ở cánh trái, VAT làm thủ môn, Omar ở giữa, maco, romanriver làm tiền đạo và cả các cổ động viên rất nhiệt tình của chúng ta(Nhóm cải quý).

Những phút đầu tiên, đội bạn trẻ khoẻ lấn át bên phần sân của WFC. Tuy nhiên đội của chúng ta không những không bị hút theo lối chơi của đội bạn mà còn chơi 1 lối chơi chậm, chắc, phản công nhanh đẩy đội bạn dần dần vào thế bị động. Thế bế tắc được khai thông ở ngay phút 20, Omar bấm bóng bổng vào khu cấm địa, Maco bật cao bóng bật vào đầu 1 cầu thủ đội bạn đi thẳng vào lưới. 1-0 cho WFC, sau bàn này WFC mới thật sự lấy lại mình bằng hàng loạt những pha tấn công nguy hiểm. Mấy phút sau, từ 1 đường chuyền dài của đồng đội, Omar dứt điểm nhẹ nhàng nâng tỷ số lên 2-0. Tiếp tục bằng những pha phối hợp ngắn và hiệu quả, phút thứ 40 của trận đấu bóng từ chân của 1 cầu thủ mới của WFC tới chân maco và bằng sự nhạy cảm của đôi chân, maco đã nâng tỷ số lên 3-0. Kể từ bàn thắng này, WFC có rất nhiều cơ hội nhưng ko tận dụng được, đội bạn lúc này chơi quyết liêt hơn và khi WFC đã thấm mệt thì đội bạn ghi 2 bàn gỡ làm chúng ta bị áp lực tâm lý (Vì trận trước bị Bravo lội ngược dòng khi đã dẫn 3-0). Nhưng cuối cùng tâm lý được giải toả bằng bàn thẳng cực kỳ đẳng cấp của cầu thủ mới (bạn của anh Romanriver), từ 1 đường chuyền dài vượt tuyến của Omar, cầu thủ này bật cao đánh đầu chính xác ấn định tỷ số 4-2 cho WFC. Bàn thắng khá đẹp mắt và quan trọng. Trận này chúng ta chơi ngon, chỉ có Huenis bị trấn thương nên thi đấu chưa 100% sức.
Hy vọng trận nào chúng ta cũng chơi như vậy, WFC luôn chiến thắng.
Thay mặt đội bóng 1 lần nữa rất rất cảm ơn các CĐV đã ko quản đường xa tới cổ vũ cho đội bóng.
 
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Chúc mừng các cầu thủ nhà mình ghi thêm danh sách các bàn thắng nhé.
To HB: Sao bít BB chuyển nhà vậy?
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Web thắng mà Việt Nam cũng thắng :lol:
 
S

SalemJoky

Guest
28/3/06
2
0
0
Hải Phòng
Em là Thắng bên ĐH Thăng Long đây
Có lẽ anh Camto vẫn chưa quên em trong vụ Nam Định đấy chứ.
Em vô đây thấy phong trào thể thao của Web mình mạnh đấy.
Thế thì để tăng thêm tình giao lưu giữa WKT với Thăng Long, em mạnh dạn mời đội bóng WKT các anh làm vài trận giao hữu với đội Sinh viên tình nguyện Thăng Long. Thời gian của bọn em thì thoải mái, có lẽ vướng mắc là ở chỗ các anh. Nếu được, anh gọi hoặc mail cho em nhé :( trước 1 tuần )
Thắng : bedpan89@yahoo.com
0988.508984

hoặc anh gọi lên VP Đoàn trường theo số 04.5636303 gặp Thắng Salem hoặc Hùng đen ( cái thằng ngủ khì trên xe lúc đi đó a ).
Hẹn gặp lại !!!
 
S

SalemJoky

Guest
28/3/06
2
0
0
Hải Phòng
Ah, tiện đây cho em đăng ký 1 chân dự bị của đội WKT nhé.
Em chơi cũng được chỉ ở vị trí Thủ môn. ( đã từng bắt cho đội của trường ThăngLong Uni ).
Thanks các bác.
 
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Chào Thắng, chị Bim đây!
Nhận được tin các em roài, mừng quá. Welcome đến WKT nha:bigok: . Chị sẽ thông báo cho các anh trong đội bóng bên WKT để đá giao hữu với bên trường em. Hy vọng sẽ có những giây phút vui vẻ. Sẽ alo cho em sớm.
Nhắn với các bạn tham gia WKT thì để lại nick nhé, ở phần Giao lưu em à.:dzo:
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Anh Omar liên hệ cả đội trường Thàn Long này . Toàn chú ẻo lả thôi , chắc thắng.
Chiến đi !
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA