2
Em chào các anh chị, em đang làm kế toán ở 1 công ty thương mại ạ. Em gặp trường hợp như sau mà không biết giải quyết như thế nào, mong các anh chị giúp đỡ ạ!
Trong tờ khai tháng 12/2013 em làm sai 4 hoá đơn đầu ra.
Tháng 1/2013 em phát hiện 1 hoá đơn sai ở tháng 12 và đã điều chỉnh hoá đơn đó.
Đến tháng 3/2013 em lại điều chỉnh 4 hoá đơn thay vì chỉ phải điều chỉnh 3 cái thôi.
Đến tháng 4/2013 em đã đóng thêm tiền thuế và tiền phạt cho cả 4 hoá đơn trên.
Đến giờ em mới phát hiện ra là mình điều chỉnh 1 hoá đơn 2 lần.hix
trường hợp này phải giải quyết như thế nào mới hợp lý ạ? Em mong anh chị giúp đỡ em ạ!
Trong tờ khai tháng 12/2013 em làm sai 4 hoá đơn đầu ra.
Tháng 1/2013 em phát hiện 1 hoá đơn sai ở tháng 12 và đã điều chỉnh hoá đơn đó.
Đến tháng 3/2013 em lại điều chỉnh 4 hoá đơn thay vì chỉ phải điều chỉnh 3 cái thôi.
Đến tháng 4/2013 em đã đóng thêm tiền thuế và tiền phạt cho cả 4 hoá đơn trên.
Đến giờ em mới phát hiện ra là mình điều chỉnh 1 hoá đơn 2 lần.hix
trường hợp này phải giải quyết như thế nào mới hợp lý ạ? Em mong anh chị giúp đỡ em ạ!

