Vẻ đẹp trong sự đa dạng 2005

  • Thread starter Bim Bim
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Ngày Thế giới phòng chống AIDS
Ngày Người Khuyết Tật Quốc tế
Ngày Quốc tế Người Tình Nguyện


CHÚNG TÔI XIN HÂN HẠNH MỜI BẠN THAM GIA
BUỔI GIAO LƯU "VẺ ĐẸP TRONG SỰ ĐA DẠNG 2005"


Buổi giao lưu kỷ niệm Ngày Thế Giới Phòng Chống AIDS, Ngày Người Khuyết Tật Quốc tế, và Ngày Quốc tế Người Tình Nguyện sẽ được tổ chức vào ngày 3/12. Buổi giao lưu trên nhằm khẳng định sự đa dạng của mỗi cá nhân là người khuyết tật hay người sống cùng HIV/AIDS, cùng với những tình nguyện viên cống hiến thời gian và sức lực đóng góp cho cộng đồng.

Mở đầu chương trình là bài diễn văn của ông Jordan Ryan, Đại diện thường trú của Liên Hợp Quốc tại Việt Nam. Tiếp sau là diễn văn của cán bộ cao cấp của chính phủ. Sau lễ khai mạc, chương trình sẽ tiếp tục với nhiều tiết mục mang tính giáo dục cao và vui nhộn. Khu vực xung quanh sân khấu, sẽ có các quầy thông tin, các trò chơi giải trí, và đồ ăn uống nhẹ.
Chúng tôi xin mời tổ chức của các bạn tham gia vào Vẻ Đẹp Trong Sự Đa Dạng 2005 này dưới hình thức đăng ký một quầy thông tin về tổ chức của bạn. Đây là cơ hội tốt để công chúng tìm hiểu về các tổ chức xã hội, và cho các tổ chức phi chính phủ thiết lập mạng lưới cộng tác và phối hợp với các thành viên trong cộng đồng. Chúng tôi khuyến khích các tổ chức/nhóm có nhiều trò chơi, bán các sản phẩm, và trang trí quầy thông tin thật hấp dẫn nhằm thu hút khách tham quan.

Địa điểm: Công viên Thống Nhất (công viên Lê Nin cũ)
Ngày: Thứ 7, ngày 3 tháng 12, 2005 (lịch dự kiến - có thể thay đổi theo quyết định cuối cùng của Ban giám đốc Công ty Công viên
)


Người tham gia: Bất cứ ai quan tâm đến các vấn đề của cộng đồng!

Vẻ Đẹp Trong Sự Đa Dạng 2005 là một sự kiện có ý nghĩa nhân đạo, chúng tôi đang tìm kiếm tài trợ cho chi phí tổ chức, quảng cáo và sắp xếp các quầy thông tin. Do vậy, chúng tôi rất hoan nghênh sự tài trợ đóng góp của các tổ chức nếu có thể.​
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA