Bạn dự đoán kết quả trận VIE - INDO?

  • Thread starter TAT
  • Ngày gửi
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Trận này mới hay và khó dự đoán!
Việt Nam đã vào nên chỉ muốn dưỡng sức(sẽ đưa đội hình B ra sân)
Indo chưa chắc cửa nên phải đá hết mình(bằng mọi giá phải chiến thắng)
Nhưng:
Việt Nam quyết trả món nợ thua 0-3 năm ngoái, nên các cầu thủ dự bị cũng sẽ đá 200% sức để vừa chứng tỏ bản lĩnh vừa quyết tâm phục thù.
Indo do sức ép tâm lý rất lớn(buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp) sẽ chơi ...
Vậy tỷ số chung cuộc sẽ là bao nhiêu? Hỡi các bình loạn viên của WebKT đưa ra nhận định tỷ số của mình.
Theo tôi: Kết quả của trận đấu này sẽ là 0 - 0(nhưng Indo sẽ đi tiếp vì trận cuối họ sẽ thắng Lào).
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Là đội nắm chắc chiếc vé vào bán kết trong tay.Nhưng con đường đi đến chiếc huy chương vàng của đội tuyển VN cũng còn trong giấc mơ của người hâm mộ bóng đá cũng như các cầu thủ.Nên Ben nghĩ ngoài việc cố sức thực hiện giấc mơ này, dù theo dự kiến đội hình ra quân trong trận gặp Indonesia là đội hình dự bị. Nhưng Ben nghĩ các cầu thủ VN phải nỗ lực hết sức để chiến thắng, vì màu cờ sắc áo,và vì món nợ của 2 năm trước. Và bóng đá vốn dĩ luôn có nhiều bất ngờ, nhất là khi trận đấu căng thẳng thì các cầu thủ VN hay có những đường banh không chuẩn, các tuyến liên kết chưa đồng bộ, vì vậy cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, nhất là trong đội hình dự bị. Và tỷ số 2-1 nghiêng về VN sẽ là con số hợp lý.:1luvu:
 
H

highland

Guest
Mặc dù ta nắm chắc vé vào bán kết nhưng tôi nghĩ các cầu thủ của chúng ta cũng sẽ ra sân với 1 tinh thần quyết thắng.

Nhưng Nói đến bóng đá thực sự khó mà biết trước được điều gì sẽ xảy ra.

Theo mình nghĩ thì tỷ số sẽ là 1- 1
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
Thực sự đây là 1 trần cầu khó đoán tỷ số trong hoàn cảnh hiện nay! Việt Nam chúng ta không cần phải phải có điểm trong trận đấu này, trong khi Inđô lại khát khao chiến thắng. Mặc dù vậy từ trước đến giờ cứ mỗi khi 2 đội gặp nhau thì luôn diễn ra rất quyết liệt, căng thẳng vì duyên nợ. Vì vậy tôi dự đoán kết quả là 2-2!
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Trận này tỷ số dự đoán từ hoà đến thua . Vì chúng ta đã đoạt ngôi đầu bảng thế nên cũng ko cần tốn sức cho trận này . Đây cũng là dịp để các cầu thủ dự bị có đc cơ hội thể hiện mình ở SG 23 :lol:
 
B

be hay cuoi

Guest
30/5/05
106
0
0
hà nội
Mình lại nghĩ thế này:
Đá với tâm lý thoải mái và hơi dưỡng sức. Tuy nhiên, vì màu cờ sắc áo nên hàng hậu vệ sẽ phòng thủ kiên cố. tỷ số là 1-0.
"xem ai đoán trúng nào"
 
anktdn

anktdn

Trung cấp
11/7/05
170
2
18
41
HCM
Trước Cuộc chạm trán chiều nay, mình tin HLV A.Riedl sẽ đưa ra chiến thuật hợp lý mạc dù là đội hình dự bị, thống kê qua những kỳ đối đầu ở Seâgmé thì thành tích giữa VN va IND0 cân bàng nhau, 3 lần tháng và 1 lần hoà.
Và đây là cơ hội để VN trả món nợ Tigẻ cup 2004 ,dự đoán tỷ số chiều nay VN thắng 1-0.
 
Ongtroioi

Ongtroioi

Guest
11/7/05
149
0
0
46
Cao lắm!........
Đúng là toàn các chuyên gia bóng đá có khác nhận xét thật chính xác các tình hình cũng như những diễn biến sắp diễn ra của trận đấu.
Với tình tình hiện nay, với rất nhiều lợi thế đội tuyển VN ra sẽ ra quân với 1 tình thần thi đấu vô cùng thoải mái. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu mở và cả 2 đội sẽ thi đấu tấn công đẹp mắt.
Thực ra đội tuyển và người hâm mộ cũng không quá quan tâm tới kết quả cuối cùng của trận đấu này. Vấn đề duy nhất ở đây là lối chơi của đội bóng có làm cho người hâm mộ yên tâm và thêm tin tưởng nữa hay không mà thôi.
Theo tôi một tỉ số hoà là hay nhất và có thể là 2 - 2. Hoặc 2 - 3 nghiêng về Indo cũng không sao cả, chúng ta mong chờ sự trưởng thành cũng như sự tự tin của các cầu thủ dự bị sẽ đc ra sân trong trận đấu chiều nay !! :1luvu:
Chúc đội tuyển VN chiến thắng để WFC có dịp :dzo: :dzo:
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
be hay cuoi nói:
Mình lại nghĩ thế này:
Đá với tâm lý thoải mái và hơi dưỡng sức. Tuy nhiên, vì màu cờ sắc áo nên hàng hậu vệ sẽ phòng thủ kiên cố. tỷ số là 1-0.
"xem ai đoán trúng nào"
Tigon cũng nghĩ Việt Nam hôm nay sẽ thắng với tỉ số 1-0. Bóng đá thì đúng là khó mà đoán trước được. Nhưng với lợi thế về tinh thần chắc chắn Việt Nam sẽ đá hết mình dù cầm chắc vé vào bán kết. Mặc dù Indo đang tham vọng đi tiếp vào vòng trong và họ buộc phải thắng thì mới hi vọng cầm vé vào bán kết. Chắc chắn trận đấu chiều nay sẽ rất hay nhưng mà em không biết đá lúc mấy giờ. Các bác thông tin lại nhé.
Đá lúc 15h: không được xem vì đang ở công ty
Đá lúc 17h30: Hôm nay được nghỉ nên chắc xem được
Nhưng mà hình như đá lúc 15h thì phải. hic hic hic
 
T

Thu Quynh

Trung cấp
8/10/05
107
0
0
41
Hai Ba Trung,HN
Đội tuyển VN cần giữ sức và Indo cũng là đối thủ tương xứng với VN.Thế nên tôi nghĩ ttỉ số 1-1 là hợp lý và cũng có thể 0-1 nghiêng về Indo(no problam)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA