Đừng bỏ cuộc bạn nhé

  • Thread starter benitino
  • Ngày gửi
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Những thông điệp quan trọng nhất mà con người gửi cho nhau thường chỉ gói gọn trong 3 từ : " Anh yêu em " , " Không sao đâu " hay "Thế là hết" . Một trong những lời nói hữu ích nhất là :

" Tôi đến ngay " .
" Tôi đến ngay " . Nếu có lần bạn gọi người thợ sửa ống nước vào 1 ngày cuối tuần , bạn sẽ cảm thấy câu trả lời này cần thiết biết bao . Nếu xe bạn bị hỏng trên đường và bạn chỉ còn 1 ít tiền lẻ để gọi điện thoại cho người thân thì bạn cũng thấy những câu trả lời này thật an lòng .

Những trường họp khác như :
" Bà ơi , cháu sẽ tốt nghiệp vào tháng " .
" Bà sẽ đến " .
" Anh yêu , em đang có cuộc họp khẩn và không thể đón chiem tại sân bay chiều nay được "
" Anh đến ngay " .
" Mẹ ơi , cháu bé khóc suốt đêm qua , con không chợp mắt được tí nào , con sẽ ngã quỵ mất . "
" Mẹ đến ngay " .
1 người đã thực hiện lời nói này là Nữ Hoàng Elizabeth Anh . trong suốt cuộc tấn công của Đức ở London năm 1940 , chính phủ xin ý kiến của bà để cho công chúa Elizabeth và công chúa Margaret Rose chuyển dến nơi khác vì lý do an toàn . Nữ hoàng đáp : " Các công chúc sẽ không đi đâu cả trừ khi tôi ra đi , tôi sẽ không đi đâu trừ khi chồng tôi ra đi . Và nhà vua sẽ không bao giờ rời khỏi đất nước dù bất kỳ hoàn cảnh nào .

" Tôi đến ngay "

Một câu nói chỉ có 3 từ mà thật khó thực hiện ít ra là đối với tôi .

" Bạn có lý ".
Nếu nhiều cặp vợ chồng chịu nói với nhau: " Anh có lý " hoặc " Em có lý " thì người cố vấn hôn nhân sẽ thất nghiệp ngay . Do khinh nghiệm mà tôi biết được 3 từ này sẽ đem đến kết quả tốt đẹp trong 1 cuộc tranh cãi . Khi bạn cứ tìm cách không thừa nhận ý kiến đúng của đối phương thì chính bạn đang gây ra hành động có hại cho chính mình .

" Trái tim biết " .
Khi còn bé , tôi nghe hàng ngàn lần câu nói này mỗi khi gặp chuyện khó xử . Tôi thường hỏi bà nên làm thế nào , nhưng câu trả lời luôn là " Trái tim biết " . " Tim tôi biết ??? " _ Tôi càu nhàu , " Thế nghĩa là gì chứ ? Cháu cần bà khuyên cháu nên làm gì cơ mà . "
Bà chỉ mỉm cười và đáp : " Trái tim biết , cưng ạ . Trái tim biết " . Nhưng tôi là 1 đứa trẻ bướng bỉnh . Tôi thắc mắc : " Nhưng trái tim cháu đâu có nói được ! " __ " Hãy biết lắng nghe cháu ạ ! "
Người ta có thể khuyên chúngta làm gì nhưng hầu hết họ không chịu trách nhiệm nếu có sai lầm , chúng ta phải tự quyết định . Và đó là lúc ta cần biết lắng nghe .
Trái tim mách bảo . Các nhà tâm lý gọi điều này là " biết lắng nghe chính mình " . Các nhà cố vấn tinh thần gọi là " Tìm đến 1 quyền năng cao cã " . Cho dù bạn gọi nó là gì , bạn có khả năng tìm ra câu trả lời đúng cho cuộc đời bạn . Đó là " một đặc ân mà thượng Đế dành cho mỗi người " .
Tôi phải mất 1 thời gian dài để nhận ra rằng cuộc đời không đi theo kế hoạch do mình đặt ra . Trong chừng mực nào đó , cuộc đời giống 1 trang giấy trắng . Bạn có thể làm ra 1 bản thảo vạch ra phương hướng của cuộc đời , nhưng bạn sẽ không đến đích nếu bạn không thảo ra những quyết định .
Để tìm ra lời giải đáp cho bài toán của cuộc đời, bạn có thể tìm thấy những lời nói đơn giản nhưng thật sâu sắc và hữu ích này :
- Tôi đến ngay .
- Bạn có lý .
- Trái tim biết .
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
DVD

DVD

Kẻ khù khờ thế kỷ
Originally posted by benitino@Feb 25 2004, 05:34 PM
- Tôi đến ngay .
- Bạn có lý .
- Trái tim biết .
He`, cám ơn benitino nhé.
Nhưng như thế có lẽ chưa đủ đâu bạn a!
 
T

thuydungttk

Guest
Hehe....
Anh DVD tham quá . Biết là như vậy nhưng thực hiện 3 điều ấy chẳng dễ tí nào đâu ạ. :leu:
 
DVD

DVD

Kẻ khù khờ thế kỷ
thi` Em biết đấy thôi.
Thuỳ Dung gọi DVD đến ngay.
Ngồi nghe em anh thấy có lý
Còn điều gì thì Trái tim biết.
he..he....
 
C

conan3931

Bình thường nhất.
27/1/04
106
0
16
45
Hà nội
Truy cập trang
To Thuydungttk Tôi thấy "bạn có lý" khi phê phán anh chàng DVD này, bạn đã thử kiểm tra khả năng " Tôi đến ngay" của anh ta chưa, hay chỉ là "Trái tim biết" thôi. :f_o
(nhắc khéo nha :talk DVD đang muốn lấy vợ đấy...) giữ bí mật cho conan đừng nói ai biết đấy.

Thân ái!
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Mình thì quên nói với các bạn một điều , ý nghĩ của mình thì " Bạn có lý , trái tim biết luôn đi chung nhau. :two:
 
C

conan3931

Bình thường nhất.
27/1/04
106
0
16
45
Hà nội
Truy cập trang
Tất nhiên " Trái tim biết" là ý nghĩa chủ chốt của " tôi đến ngay" và " Bạn có lý". Chỉ có trái tim mình biết là mình sẽ làm gì, sẽ nói gì hoặc sẽ không làm gì và không nói gì.
cho nên từ " Trái tim biết" có hai mặt khác nhau. "tích cực" và "tiêu cực" chính vì vậy mà để thực hiện tốt điều mà " Trái tim biết" sẽ không dễ dàng chút nào nếu như luôn cho rằng " bạn có lý".
Hãy làm gì " Trái tim biết" và theo đuổi đến cho đến khi ai đó nói rằng "Bạn có lý" . Khi đó cặp câu từ đó sẽ luôn đi cung với nhau. :f_o :pepsi:

Thân ái!
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
:f_o :f_o :f_o :f_o :f_o :f_o :f_o :il :il :il

Mỗi chúng ta ai cũng muốn phác họa cho bản thân một cuộc sống hoàn mỹ. Đó là những ước mơ nhiều khi đã gắn liền từ thời thơ ấu. Nhưng thật đáng tiếc vì đa số mọi người đều quyết định đi theo con đường đời không phải của riêng mình mà do người khác vạch ra.


Mọi người thường quên rằng, dù có chọn con đường nào đi nữa thì cái giá của nó vẫn giống nhau: trong cả hai trường hợp đều có gian nan thử thách, những giây phút hạnh phúc, những giờ cô đơn và nhiều điều ngang trái khác. Chỉ khi nào ước mơ trở thành hiện thực, tất cả những khó khăn trắc trở đó mới trở nên có ý nghĩa.

Cũng có thể bạn đã từng nghe câu chuyện về 3 người đàn ông đập đá. Ai cũng được hỏi họ đang làm gì. Người thứ nhất nói: "Anh không nhìn thấy sao? Tôi đang đập đá!”. Người thứ hai nói: "Anh không nhìn thấy sao? Tôi đang kiếm tiền để sống”. Người cuối cùng trả lời với những hồ hởi trong ánh mắt: "Anh không nhìn thấy sao? Tôi đang xây dựng thánh đường!”.

Khi còn là cậu bé, mẹ tôi đã từng kể cho tôi nghe câu chuyện đầy ý nghĩa này. Nó khuyên bảo mỗi người rằng: để biến ước mơ thành hiện thực cần phải không ngừng phấn đấu, luôn trung thành và tin tưởng vào tầm nhìn xa trông rộng của mình, nhất là những lúc mọi người xung quanh không nhìn ra và hiểu thấu.

Số tiền mỗi người kiếm được mỗi ngày sau 8 giờ làm việc mệt nhọc có thể tiêu theo nhiều cách. Nhưng một thứ duy nhất không ai có thể mua được đó là thời gian. Chính vì thế mà tôi tin rằng, trong những giây phút chúng ta được ban tặng tốt hơn hết là phấn đấu để biến những hoài bão của mình thành hiện thực, chứ đừng chỉ mơ không thôi.

Ước mơ là sự khởi đầu của cái gì đó cao cả hơn, là cái gì đó cho ta những sự lựa chọn quan trọng hơn.

Cuộc sống sẽ rất mạo hiểm đối với những ai trung thành với ước mơ của đời mình. Nhưng sự mạo hiểm của những ai không có đủ can đảm để sống cho những gì mình mơ ước còn lớn hơn rất nhiều.
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
:f_o :f_o :f_o :f_o :f_o

Hãy tự hào về mình
Niềm tự hào về bản thân chính là con đường đưa bạn bước tới đỉnh cao của cuộc sống. Trong cuộc sống có vô số những điều có thể đưa bạn tới con đường đó. Trước tiên bạn nên tự hào với trình độ, với công việc và tất cả những gì mà bạn đã đạt được. Bước tiếp tới bạn hãy cho mình được tự hào với những người thân và mái ấm của mình. Cũng như câu "quê hương là chùm khế ngọt...” và nó cũng chính là niềm tự hào của bạn. Nếu như lạc quan hơn một chút bạn sẽ thấy tất cả những gì chung quanh đều có thể khiến bạn thấy vui sướng và tự hào...

Bạn hãy thật dũng cảm để bước đi, bạn chính là bạn không có gì để mặc cảm khi kém hơn người khác. Hãy giúp đỡ những người chung quanh, và chính bản thân mình. Hãy cùng giúp đỡ nhau tiến lên và sống với niềm tự hào về bản thân mình.

Hãy tự quyết định cho mình
Bạn không nên chần chừ với một quyết định nào hết. Hãy cẩn thận nhìn lại một lần nữa, nếu như vẫn thấy không sai, bạn hãy cho bản thân một lần cơ hội biết tự quyết định cho chính mình. Hãy nắm trong tay số phận của chính mình. Bắt đầu từ những việc đơn giản như: nếu muốn liên lạc với ai đó thay vì ngồi viết thư hãy gửi mail hoặc sms. Nếu muốn có một thân hình thon thả mà bạn không thể tập quá 1h hãy chỉ bắt đầu từ 40 phút mà thôi .

Sự khởi đầu bao giờ cũng rất khó, thế nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc vì lý do "tôi làm không được hoàn hảo”. Trên đời này đâu có gì được gọi là mỹ mãn. Chẳng hạn như nếu bạn muốn làm việc thiện hãy bắt đầu với những đồng xu lẻ cho những người nghèo. Nếu bạn muốn con cái học giỏi hơn hãy kèm chúng 15 phút mỗi ngày. Hãy thường xuyên làm những việc mà bạn muốn, nhưng không cần phải miễn cưỡng hay làm quá sức mình. Bạn chỉ cần bắt đầu và cố gắng cho bước tiến ngày một xa hơn. Thành công không phải một sớm, một chiều nhưng nếu đã là nguyện vọng hãy để nó có được hy vọng thành công.

Hãy sống như một dũng sỹ
Một dũng sỹ thường rất mạnh dạn, hòa đồng, quyết tâm, sự chịu đựng và lòng cầu tiến. Tất nhiên trong những bản lĩnh ấy cũng không thể thiếu sự tự tin, cảm thông và bình tĩnh. Người ấy luôn tiến về phía trước, trong khi có những người thà rằng lẩn trốn ở đằng sau. Dũng sỹ luôn hiện diện tại mặt trận, nhưng cũng có cuộc sống thường ngày của mình.

Hãy cố bình tĩnh và thân mật kể cả đối với những người đối với bạn khó chịu, quá đáng và bất công. Những người mà bạn đã từng giúp đỡ dù họ không dành cho bạn một lời cảm ơn. Hãy tiếp tục giúp đỡ họ.

Bạn hãy luôn nói những lời thật lòng cho dù có thể có làm gây mất lòng người. Con đường đi tới thành công có thể làm bạn thất vọng và sụp đổ, thế nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc.

Dũng sỹ là một cấp cao hơn những người trong thiên hạ. Người thầy luôn luôn phải tự rèn luyện bản thân mình để giúp đỡ người khác.

Hãy đưa ra một luật định cho riêng mình
Nếu bạn là một người nhiệt tình, mạnh mẽ, hào phóng bạn là người thành công. Sẽ có rất nhiều người muốn nhờ vả bạn. Họ sẽ may mảy để thay đổi quyết định của bạn. Hãy tập trung vào điều mà bạn muốn làm, phải luôn tự nhắc nhở mình để khỏi quên mục đích chính của mình là gì. Bạn có sự xếp đặt và hành động của riêng mình, hãy dành cho "tâm” quyền quyết định. Bạn đừng bao giờ đồng ý đi tới phương pháp giải hòa, nếu như bạn biết được sự thật nghiêng về mình. Bởi sự dối trá nào cũng chỉ dẫn tới sự dối trá khác to lớn hơn.

Nếu bạn đã nhận lời làm việc gì đó, đừng bao giờ thất hứa. Bạn hãy chịu trách nhiệm về những việc làm của mình. Những người xung quanh luôn muốn biết bạn nghĩ gì và sự quyết tâm của bạn là bao nhiêu. Bởi vậy mỗi khi nói chuyện, hãy nói một cách rõ ràng, rành mạch. Hãy đưa ra những vấn đề và những yếu tố trực tiếp có hiệu lực với việc mà bạn đang nói.

Nếu như bạn luôn giữ đúng lời hứa, bạn sẽ đón nhận được sự mến phục của bạn bè. Nhưng nên nhớ đừng hứa hẹn gì hơn câu "bạn có thể tin vào lời hứa của tôi”.
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Bạn có biết cách cân bằng cuộc sống


Đi bộ sau mỗi giờ tan tầm là một cách làm cân bằng cuộc sống
Nếu làm việc quá nhiều, có bao giờ bạn cảm thấy đủ thời gian và sức lực cho những niềm vui, hoặc biết rằng cuộc sống của bạn đang ở mức “quá tải”, bạn cần tìm cho mình sự cân bằng.

Điều gì quan trọng đối với bạn? Gia đình, bạn bè, nghề nghiệp, thời gian thư giãn, thể thao, công việc từ thiện, những sở thích? Bởi vì mỗi chúng ta đều có những sở thích, những giá trị, những điểm mạnh khác nhau, nên sẽ không có chuyện “một món phù hợp cho tất cả” trong việc giải quyết sự cân bằng trong cuộc sống và công việc.

Quản lý thời gian của bạn

1. Phân bổ thời gian của bạn một cách hợp lý. Bạn có thể tập thói quen nói “không” khi có những lời “rủ rê” trong công việc hoặc những sự kiện xã hội chiếm quá nhiều thời gian và vô bổ cho bạn.

Tất nhiên chúng ta không được sống quá tính toán, song đừng gánh cho mình những “bổn phận” theo kiểu “việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng”. Hãy nhận thức rõ: có những khoảng thời gian khi bạn cần hoàn thành của một bài nói chuyện trước đám đông, có những thời gian bạn cần hiện diện để trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp hoặc cộng sự mà không bận tâm đến chuyện gì khác. Hoàn thành những kỹ năng quản lý thời gian của bạn và cuộc sống của bạn sẽ trở nên cân bằng hơn.

2. Giới hạn những cuộc chiến giữa cuộc sống – công việc. Bạn có thể tìm ra những “kẻ hở” thời gian để tranh thủ nghỉ ngơi một chút ở nơi làm việc (dĩ nhiên là không lạm dụng giờ công làm việc tư!), đừng ôm đồm quá! Bạn nên nhận ra sự quan trọng của một sức khỏe tốt. Không ít người hạnh phúc vì họ có tài “xoay sở” thời gian – điều đó giúp họ tìm ra sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Tập trung vào chính mình

3. Thời gian là của bạn. Tạo cơ hội đem niềm vui đến cho mình. Phá cách một chút khi bạn có cơ hội. Xem tivi cũng quan trọng lắm đấy, vì sẽ có những điều lôi cuốn bạn. Đi nghỉ mát khi bạn cần thấy phải làm mới mẻ lại mình.

4. Sáng tạo. Tìm cho mình một sở thích. Không cần biết mình có năng khiếu trong sở thích ấy hay không, chẳng hạn như vẽ tranh, làm thơ, chụp ảnh…

5. Phát triển những mối dây tình cảm của bạn. Có một người bạn thân mà người ấy sẽ không suốt ngày phán xét hay phê bình bạn. Tìm một người cố vấn giúp đỡ bạn trong công việc. Nói chuyện và lắng nghe những người thân trong gia đình bạn. Tán thưởng những thành công của bạn, bạn sẽ thấy cuộc đời được nhiều cân bằng hơn bạn từng nghĩ.

Liên hệ với người khác

6. Liên lạc với những người bạn quan tâm. Tạo những cơ hội để liên hệ với những người bạn quan tâm. Gọi điện thoại, gửi e-mail hoặc đến thăm họ. Sự liên tục giữa quá khứ, hiện tại và tương lai sẽ giúp bạn có thêm những động lực mới…

7. Kế hoạch cho một ngày. Lên lịch gặp gỡ người yêu hoặc những người bạn thân thiết khác. Chờ đợi đến 7 giờ tối ngày thứ sáu để mời họ đi ăn tối mà không vì mục đích tư lợi nào! Sự bất ngờ ấy sẽ cộng thêm thăng hoa cho những mối quan hệ thân thiết của bạn.

8. Gặp gỡ mọi người. Nếu bạn là người chưa có nửa kia thì những hoạt động mang tính xã hội sẽ khá quan trọng với bạn. Bạn muốn trở thành “người ẩn dật” sau những giờ làm việc mệt mỏi à? Điều ấy sẽ không thể tiếp thêm năng lượng cho công việc bạn đang theo đuổi cũng như đời sống tinh thần của bạn. Hãy hòa nhập với những hoạt động tập thể, hãy luyện tập khả năng dí dỏm và những kỹ năng xã hội.

9. Có những hoạch định. Tránh làm việc quá trễ. Bạn phải có những hoạch định công việc cho cả tuần. Lên lịch làm việc cho mỗi ngày trong tuần từ đầu tuần sẽ giúp bạn tạo cho mình những khoảng thời gian nghỉ ngơi.

Loại bỏ những sự thái quá

10. Lắng nghe cơ thể bạn. Nếu bạn cảm thấy đau yếu hay mệt mỏi, hãy kiểm tra sức khỏe ngay. Nếu bạn mệt nhử hay đau nhức từ những cơn mất ngủ, hãy nhớ stress có thể đã biểu lộ và bạn cần thời gian nghỉ ngơi.

11. Ăn uống tốt và tập thể dục. Đừng nên ăn quá nhiều, tập cho mình ăn ít đi một chút. Bạn cũng đừng quên tập thể dục. Đi bộ trong công viên sau mỗi giờ tan tầm, chạy xe đạp vào mỗi buổi sớm, lên kế hoạch đi nghỉ cuối tuần…

Có một câu nói của Henry David Thoreau: “Giá trị của bất cứ điều gì là mức độ của cuộc sống mà chúng ta đánh đổi cho nó”. Không ít người trong chúng ta đã không đánh giá hết việc tìm ra sự cân bằng đúng đắn cho công việc và những bổn phận cá nhân. Thời gian nằm trong sự quyết định của chúng ta, hãy biết cách phân bổ chúng, cuộc sống sẽ đầy ắp niềm vui mà vẫn hoàn thành công việc
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Hãy luôn là chính mình


Chỉ vì không có ai đủ may mắn nhận ra bạn quý giá đến thế nào, không có nghĩa là những ánh hào quang của bạn đã tắt! Chỉ vì không có ai đủ thông minh để nhận ra bạn có thể bước lên đỉnh cao, không có nghĩa bạn phải dừng những nỗ lực tốt nhất của mình…

Chỉ vì không có được người tốt đến chia sẻ cuộc đời với bạn, không nghĩa là cuộc đời này ngừng trôi.

Chỉ vì không có người làm cho đường đời trở thành một cuộc đua giá trị, không có nghĩa là bạn sẽ ngừng cuộc chạy.

Chỉ vì không có người chứng minh cho bạn thấy được họ yêu bạn hơn chính bạn yêu bạn..., không có nghĩa là bạn phải đắm chìm trong những tình yêu ấy. Chỉ vì bạn không xứng đáng với những điều tốt nhất theo bạn mong muốn, không nghĩa là cuộc đời này luôn công bằng.

Chỉ vì bạn chưa tìm được ông vua của mình, không nghĩa là bạn chưa sẵn sàng là một hoàng hậu.

Chỉ vì công việc của bạn chưa có dấu hiệu tiến triển ngay bây giờ, không nghĩa là bạn vội vã tìm sự đổi thay.

Hãy giữ ánh hào quang, hãy giữ cuộc chạy, hãy giữ hy vọng, hãy giữ lời nguyện cầu, hãy giữ điều mà bạn chắc chắn đã sẵn sàng…
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Họ đã nói tình yêu là...

:talk :talk :talk :talk :talk …

Có người bảo rằng tình yêu là một dòng sông, sẽ nhấn chìm những bến bờ lau sậy. Có người lại bảo rằng tình yêu là chiếc dao cạo râu, có thể làm tâm hồn ta chảy máu… Có người khác bảo tình yêu là một cơn đói không bao giờ thỏa mãn. Tôi lại bảo tình yêu là một đóa hoa mà bạn là hạt giống duy nhất…

Trái tim của chúng ta lo sợ bị tan nát, bởi chẳng có ai học cách cho trái tim mình nhảy múa. Tôi nói tình yêu là một đóa hoa và bạn chỉ là những hạt giống của đóa hoa ấy. Tình yêu như một giấc mơ lo sợ bị đánh thức, bởi chẳng thể nào mơ được 2 lần…

Tình yêu là điều sẽ không bị chiếm hữu. Người yêu là người không phải tự dưng ta có được. Và tâm hồn của chúng ta lo sợ thay màu, bởi chúng ta chưa từng học cách sống khi tâm hồn mình đổi thay…

Khi đêm tối quá cô đơn và những con đường trở nên sâu thăm thẳm, khi bạn cảm thấy tình yêu là duy nhất – thì lúc ấy, sự may mắn và sức mạnh đã đến trong tim bạn rồi đấy…

Hãy nhớ rằng trong mùa đông, dưới những lớp tuyết dày băng giá, vẫn còn ẩn chứa những hạt giống. Và với mặt trời tình yêu, những hạt giống ấy sẽ trở thành hoa hồng khi gặp mùa xuân.
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
:f_o :f_o :f_o :talk :wall :wall :wall :pepsi: :pepsi:




Khi mọi thứ trở nên tồi tệ, như thỉnh thoảng vẫn thế, khi con đường bạn đang lê bước dường như thành dốc đứng, khi ngân sách đang giảm mà nợ nần lại tăng cao; bạn muốn mỉm cười, nhưng lại phải thở dài; khi sự lo âu đang đè nặng lên bạn, hãy nghỉ ngơi nếu cần thiết nhưng đừng bỏ cuộc bạn nhé.

Cuộc đời thật kỳ lạ với những khúc quanh ngõ quẹo như đôi khi chúng ta vẫn nhận thấy, quá nhiều lần thất bại, lẽ ra ta đã chiến thắng nếu như ta kiên trì theo đuổi, đừng bỏ cuộc dù cho bước tiến có vẻ chậm lại vì có thể bạn sẽ thành công trong cuộc chiến tới.

Thành công chính là sự đảo ngược của thất bại; ánh bạc của đám mây mù hoài nghi làm bạn không thể biết được mình đã gần đến đích rồi đấy, có khi tưởng chừng hãy còn rất xa nhưng có thể bạn đã ở gần kề. Vì thế hãy chiến đấu dù khi bạn đã bị trúng đòn nặng nề nhất; khi mọi thứ có vẻ tệ hại nhất thì đó chính là lúc bạn càng không được phép bỏ cuộc.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA