Xin tư vấn về thành lập cty và hình thức tính thuế

  • Thread starter nguyenhp
  • Ngày gửi
N

nguyenhp

Guest
18/11/05
1
0
0
40
Hà Nội
Em nhờ các anh (chị) tư vấn giúp em.Em muốn kinh doanh mặt hàng là Tư vấn; dạy; thêm về tin học tại nhà thì em lên thành lập công ty TNHH hay Công ty Cổ phần (và tại sao?). Sản phẩm này đánh thuế như thế nào? khi đi vào kinh doanh chịu những loại thuế gì? và sản phẩm đánh này thuế như thế nào? Xin anh (chị ) giải đáp giùm em.

Em xin cam ơn nhiều!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
nguyenhp nói:
Em nhờ các anh (chị) tư vấn giúp em.Em muốn kinh doanh mặt hàng là Tư vấn; dạy; thêm về tin học tại nhà thì em lên thành lập công ty TNHH hay Công ty Cổ phần (và tại sao?)!
Tùy vào tính toán của bạn trong tương lai cho công ty, nếu như là công ty cổ phần bạn có thể kêu gọi đóng góp cổ phần trong tương lai với nhiều người hơn nữa, công ty cổ phần từ 3 người góp vốn trở lên còn công ty TNHH từ 2 thành viên đến 50 thành viên.... Nhưng bạn xem lại là lọai hình giáo dục thì bạn cần có giấy phép hay chứng chỉ gì không nhé!:0frown:
nguyenhp nói:
Sản phẩm này đánh thuế như thế nào? khi đi vào kinh doanh chịu những loại thuế gì? và sản phẩm đánh này thuế như thế nào?
Sản phẩm của bạn là dịch vụ nên sẽ đánh thuế bình thường. Khi đi vào kinh doanh bạn chịu các lọai thuế như thuế môn bài, thuế GTGT, thuế TNDN. Doanh thu để tính thuế chính là phí và học phí mà bạn thu được.
 
D

dragon2

Trung cấp
14/11/05
52
0
6
Ha Noi
Mình nghĩ bạn nên thành lập CT TNHH là hợp lý vốn kinh doanh dưới 2 tỷ để nộp thuế môn bài mức thấp nhất :)/ Nhưng tốt nhất là bạn nên học một lớp QTDN chắc chỉ độ 3 tháng ở trương ĐH KTQD.Sau đó bạn hãy nên quyết định.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA