Các chi phí phát sinh kem teo khi nhập khẩu hàng hóa

Thảo luận trong 'Hóa đơn, chứng từ' bắt đầu bởi bemanhlinh, 24 Tháng hai 2011.

1,608 lượt xem

  1. bemanhlinh

    bemanhlinh Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Chuong my
    Em chào anh chị.
    Đơn vị em là doanh nghiệp sản xuất, ngày 06 tháng 01 bên em có nhập khẩu một lô nguyên vật liệu
    Anh chị cho em hỏi các chi phí phát sinh kèm theo thì em hạch toán như thế nào, vì em theo dõi nội bộ nên anh chị chỉ cho em với.
    Các chi phí như: chi phĩ bốc xếp, phí kiểm hóa, phí giao nhận..
    Em nên hạch toán thế nào hả anh chị.
    Và các khoản bên vận tải họ thu hộ thì em hạch toán như thế nào trên phần mêm kế toán.\
    Hiện công ty em đang dùng phần mềm kế toán Asia anh chị ạ!
    Thân gửi anh chị!
     
    #1

Chia sẻ trang này