Các yêu cầu đối với học viên ACCA

  • Thread starter minhtri
  • Ngày gửi
phamcung

phamcung

Guest
30/9/05
378
13
0
Hanoi
Cho mình hỏi lại là gái hà nội, gái tuyên quang, gái quảng ninh, hải phòng gái nào xinh nhất? Gái quảng ninh, gái hải phòng gái nào xinh hơn?

Hay là cho mình hỏi là nem công, chả phượng, giò rồng món nào ngon hơn cả?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
E

esmeralda7891

Guest
29/10/08
3
0
0
Hà Nội
Em đang học năm 3 ĐH chuyên ngành accounting, tiếng Anh thì ngữ pháp chưa học hết vì cả 3 năm cấp 3 em học chuyên phap, đến khi thi ĐH cũng bằng tiếng phap thôi. Em đang có dự định sau này sẽ ra nước ngoài (Úc) ở cùng gia đình. Chẳng lẽ lại làm lao động tay chân? Em nghe nói có chương trình học lấy bằng ACCA du nước ngoài cấp, tốn tiền và công sức, thời gian mới học được cái này... hix hix... Vậy em có thể theo học được không và nên đăng kí trong thời điểm nào của quãng đời SV của em là hợp lí? Ở trường em có học 3 môn Kế toán bằng tiếng Anh - Mỹ, tài liệu toàn tiếng Anh đó là Accounting Principle 1 -> 3. Định khoản đều bằng tiếng Anh nhưng em chẳng làm bài tập bao giờ vì dịch bài tiếng Anh hóc quá. Đến khi thi chỉ tọp tẹp 5,6 điểm thôi...
Em biết sơ qua về tên mấy môn học trong chương trình ACCA, nó gần giống với chương trình chuyên ngành ở trường em. Vậy KHÔNG CÓ TIẾNG ANH THÌ CHẮC EM SẼ KHÔNG THỂ HỌC ĐƯỢC?
Ai cũng muốn có bằng có cấp, nhưng em nên học như thế nào với mục đích của em, các anh chị góp ý cho em với?
 
M

meocondungcam

Guest
cái đó là do mục đích bạn thôi,nếu bạn đặt mục đích sẽ lấy ACCA bằng được thì bạn nên học tiếng Anh cho tốt,vì acca thi toàn bằnh tiếng anh.Nhưng có vẻ bạn giỏi tiếng pháp,sao bạn ko tìm chương trình nào đó của pháp ^^
 
P

phongvan3108

Guest
21/1/09
1
0
0
34
TP Thanh Hoá
cho tớ hỏi chút... tớ học khoa đầu tư của KTQD,đang là năm 2 rùi, có nên học acca ko nhỉ?
 
L

loveiu

Sơ cấp
20/8/09
2
0
1
34
ktx học viện ngân hàng
hì! em cũng mới có định học ACCA, em mới học năm thứ 3 thui, còn hơn 1 năm nữa em mới ra trường. anh chị nào đã học ACCA cho em ít kinh nghiệm được không ạ? Như em thì có thể học được ACCA không? hì. em cảm ơn ạ!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA