Thủ tục để mở thêm chi nhánh

  • Thread starter nikko
  • Ngày gửi
N

nikko

Sơ cấp
20/8/09
43
0
6
Hòa Bình
Chào cả nhà! Mình muốn hỏi cái này, ai biết thì trả lời giúp mình với nha.
Công ty mình có thuê một văn phòng ở Thành phố để hoạt động, nhưng trụ sở chính của cty mình thì vẫn ở huyện (trong cùng 1 tỉnh). Mọi vấn đề mình vẫn lên cơ quan thuế nơi đóng trụ sở chính để làm việc. Còn văn phòng cty mình thuê ở Thành phố thì cũng chưa đăng ký gì với cơ quan thuế.
Cả nhà cho mình hỏi, liệu mình có bị phạt gì không? Mình có phải làm thủ tục gì để đăng ký với CQ Thuế không? Liệu mình không đăng ký thì có làm sao không?
Dù sao mình làm việc ở văn phòng dưới thành phố cũng lâu lắm rùi, và mọi thủ tục, nộp tờ khai hay quyết toán... mình đều nộp lên CQ Thuế trên huyện (nơi đóng trụ sở chính) và đến nay chưa thấy ai hỏi thăm gì? Mình cũng thấy hơi lo. Cả nhà biết thì chung tay cứu giúp mình với nha!
Thanks cả nhà nhìu nhìu!!!!!!!!!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều