Nghề kế toán: Sinh viên cần tập trung học những gì

  • Thread starter hoanhattan
  • Ngày gửi
H

hoanhattan

Sơ cấp
12/8/13
0
0
1
hà nội
Ðề: Nghề kế toán: Sinh viên cần tập trung học những gì

Nghề kế toán: Sinh viên cần tập trung học những gì

Một khi bạn nhận ra rằng: nghề kế toán là quan trọng đối với bạn, bạn phải tìm cho kỳ được công việc kế toán trước hoặc vừa mới tốt nghiệp xong! Thì ngay tại thời điểm chuyển giao giữa học phần Đại cương và Chuyên ngành, chính bạn là người phải thay đổi hành vi học tập của mình!
Môn vỡ lòng của chương trình kế toán mà bất kỳ ai cũng phải trãi qua đó là: Nguyên lý kế toán và nó còn có một cái tên khác, đó là: Kế toán đại cương. Bạn phải thật tập trung. Bởi vì, lúc này bạn giống như một tờ giấy trắng (bạn nên biết chỉ có duy nhất trong tay 1 và chỉ 1 tờ mà thôi!), bạn hiểu như thế nào và viết gì lên đó đầu tiên thì mãi mãi về sau nó vẫn là như thế! Và lúc này cũng giống như bạn đang nếm thử 1 món ăn lạ! Một món ăn nuốt khó trôi, một món ăn mà chính bạn đôi khi phải: tự nhắm nghiền đôi mắt, miệng thì đọc lại nguyên tắc, trong khi trí não cố hình dung lại cách thức thầy giáo hướng dẫn trên lớp như thế nào! Một số hiệu là một tên gọi! Chỉ riêng 2 từ: “NỢ” + “CÓ” thôi, cũng đủ làm bạn ngơ ngẩn 1 lúc lâu! Hiểu thế nào cho phải để không nhầm lẫn! Và lúc này đây, bạn có thích và có muốn ăn nữa hay không… là do chính bạn tự nhận ra đó bạn à!
Bạn yên tâm, khi bạn vượt qua chướng ngại vật to đùng này thì bạn vững tin vào chính mình rồi đó! Bạn tiếp tục môn kế tiếp! Đó là, Kế toán tài chính!
Tại đây, bạn sẽ có dịp làm quen với các nghiệp vụ kế toán phát sinh, cách thức hạch toán, kết hợp với vẽ sơ đồ chữ T và bước cao nhất là từ các nghiệp vụ đó bạn sẽ lập được bộ báo cáo tài chính, biết các loại sổ kế toán là thế nào. Đây là giai đoạn cuối cùng, bước tổng hợp tất cả các kiến thức kế toán của bạn.

Nguồn : lamketoan.org
Trung tâm kế toán Hà Nội đào tạo kế toán thực tế cho mọi trình độ _ theo những chuẩn mực và và chế độ kế toán mới nhất hiện nay.
Mọi chi tiết tham khảo tại Website: lamketoan.org


Học làm kế toán tốt nhất tại trung tâm kế toán Hà Nội
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
bacnamtraining

bacnamtraining

Cao cấp
22/1/11
867
35
28
45
Ha Noi
Ðề: Nghề kế toán: Sinh viên cần tập trung học những gì

Mong trung tâm có thêm Video

để các bạn ở xa không thể đến HN học tập và tham khảo !

Thay mặt các bạn nghèo ở xa không có điều kiện đến thủ đô

Mà khu vực chỉ có hàng Game nối mạng

Xin chân thành cảm ơn trung tâm !

Hy vọng sẽ có nhiều video học tập bổ ích trên Youtube !
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA