ngọt ngào của vị bánh tình yêu

  • Thread starter khoithuocbuontrongdem
  • Ngày gửi
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
1 cốc tình bạn
- 2 cốc chung thủy
- 4 cốc tình yêu
- 2 cốc hy sinh
- 3 cốc thành thật
- 3 cốc thương yêu
- 3 cốc tha thứ
- 2 cốc tôn trọng
- 5 muỗng hy vọng
- 3 muỗng âu yếm
- 3 muỗng chăm sóc
- 4 lít niềm tin
- 150 lít nụ cười
- 1 bó xa cách
- 1 túi thẻ gọi điện thoại

CÁCH LÀM:

Trộn TÌNH YÊU với THÀNH THẬT một cách tỉ mỉ, rồi cho thêm vài CÂU CHUYỆN PHONE. Nhồi một ít SỰ XA CÁCH cho lanh tay, rồi ủ cho tới để THÀNH THẬT thấm sâu vào TÌNH YÊU. Nhớ đừng lỡ tay cho XA CÁCH quá nhiều, bánh sẽ bị chua. Còn nếu cho XA CÁCH quá ít, bạn sẽ mau chán ăn bánh. Kế đó cho vào sự ÂU YẾM, ÂN CẦN và HIỂU BIẾT, thêm một chút NIỀM TIN và HI VỌNG. Cuối cùng, rắc nhiều NỤ CƯỜI và trộn đều.

Lò nướng phải đặt ở chỗ sáng *****, có ánh nắng mặt trời (Không được đặt lò trong bóng tối che khuất, vì như vậy, men THÀNH THẬT sẽ bay đi hoặc có khi biến thành GIẢ DỐI, bánh vẫn nướng và dùng được nhưng coi chừng bị bệnh trầm cảm sau này). Trước khi để vào lò thì phải nếm thử, nếu thấy không đủ ngọt là vì thiếu sự THƯƠNG YÊU, ÂU YẾM, còn có vị đắng thì phải thêm vào thật nhiều THA THỨ. Nếu bánh có bị rạn nứt thì phải nhớ tráng bánh bằng sự HY SINH. Thời gian nướng lâu hay mau thì không thành vấn đề, song cũng đừng đốt cháy giai đoạn. Giai đoạn chăm lửa này là nghệ thuật của bạn, bạn nên biết lúc nào nên cho lửa non hay lửa già. Bánh có ngon hay không là còn tùy thuộc vào người nướng có giỏi và cho gia vị có hợp lý không! Còn dư vị của bánh thì tùy thuộc vào sự chín chắn và nghiêm túc của bạn trong việc nướng bánh.

Khi thấy bánh khác thường thì phải có mặt kịp thời để làm cho bánh tươi lại. Nhớ là mỗi ngày phải PHONE cộng thêm với NỤ CƯỜI. Muốn giữ bánh được lâu thì phải giữ trong tình THƯƠNG YÊU và SỰ SĂN SÓC. Trong khi nấu nhớ sắp đặt lòng TÔN TRỌNG xung quanh nếu không thì bánh rất dễ bị khét và như vậy thì phải đòi hỏi thêm nhiều THA THỨ hơn nữa! Nấu xong nhớ tắt lửa, dọn dẹp gọn gàng.

Lưu ý, món này chỉ nấu cho 2 người ăn mà thôi và do hai người cùng nhau nấu (Nếu có người thứ ba thì coi như xong). Dùng món này hàng ngày với sự ÐỘ LƯỢNG.

Thực tế cho thấy, có người ghiền món này đến độ răng long đầu bạc vẫn còn ăn, có người chỉ một đôi lần là dẹp lò, đổ bột. Do đó, phải xác định cụ thể, rõ ràng, rằng bạn chỉ tính nếm thử cho vui hay nghiêm túc nấu bánh! Hãy cẩn thận vì bạn sẽ bị bỏng đấy!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Thèm quá....!
Có ai đăng ký học và làm bánh cùng không?
 
X

xungdanhanhhung

Guest
6/2/05
268
2
0
Hanoi
Xem ra nguyên liệu làm bánh không hề dễ kiếm các bác ạ. Bởi ngay từ đầu đã phải có TÌNH YÊU VÀ THÀNH THẬT rùi, làm sao đây? Có thể thay TÌNH YÊU bằng TÌNH YÊU THƯƠNG được không nhỉ?
 
ilsuong

ilsuong

Guest
7/12/05
87
0
6
39
Trong một con hẻm ...
Đúng rùi đó.
Làm bánh có một mình thí làm sao được.
Thế có bác nào làm bánh chung với tui hông.
hehhehe
 
L

lan nguyen

Sơ cấp
20/11/04
14
0
0
Hà Nội
mỗi người có một cách chọn nguyên liệu và cách làm bánh mà , em nghĩ cái nguyên liệu quan trọng nhất mà bánh tình yêu nào cũng nên có đó là vị tha thứ, em mong những ai đang yêu , đã yêu va sẽ yêu sẽ luôn hạnh phúc với sự lựa chọn của mình
yêu có nghĩa là không bao giờ phải nói rất tiếc, nhưng khi ta không dám bảo vệ tình yêu của mình thì đó luôn là một điều đáng tiếc
 
N

Nguyễn Bình

Đại ngố
22/11/05
308
2
0
TP HCM
Nguyên liệu vẫn còn thiếu vị:
- 2l lít ghen tuông
- 1 thìa cà phê hờn giận
- 0.001 g hận thù
các bạn cứ cho đầy đủ gia vị này vào, tuỳ sức mà nhào nặn, thế nào cũng được vài gánh bánh tình yêu ngon tuyệt.
Thèm quá
 
L

lan nguyen

Sơ cấp
20/11/04
14
0
0
Hà Nội
miễn bình luận
em cũng đang tìm người làm bánh cùng đây, có ai muốn làm cùng lan nguyễn không nhỉ
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA