Mấy bạn ui, giúp mình với

  • Thread starter thuyntt
  • Ngày gửi
T

thuyntt

Guest
30/10/05
6
0
0
43
TP.HCM
CT mình đang thực tập là dạng gia công giày cho nước ngoài, phòng kế toán họ ko sử dụng phần mềm kt, nên trong phần kiến nghị mình đề xuất CT nên sử dụng phần mềm để giảm lượng ghi chép nhưng cô HDTT lại bắt mình fải nêu rõ phần mềm nào thì thích hợp cho CT đó, mà mình thì ko biết. Bạn nào biết chỉ cho mình với, sắp đến hạn nộp bài rồi mà mình chưa xong nữa. Mình cám ơn nhiều lắm.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Truong Vinh Duc

Guest
12/9/05
27
0
0
46
Hai Phong
Có rất nhiều phần mềm để đáp ứng điều đó, tuỳ theo công ty của em thực tâp yêu cầu quản lý như thế nào? Nếu sản xuất gia công hàng giày cho nước ngoài, thì cũng giống công ty anh, bọn anh đang sử dụng chương trình Bravo phiên bản 6.0. Trong khi triển khai 1 chương trình kế toán, nếu thấy rằng yêu cầu quản lý của công ty ntn thì trao đổi với công ty phần mềm, nếu họ đáp ứng được yêu cầu của mình thì ký hợp đồng, không có gì phải lo cả
 
T

thuyntt

Guest
30/10/05
6
0
0
43
TP.HCM
cám ơn anh Duc và bạn green field nhieu lam.
 
T

thuyntt

Guest
30/10/05
6
0
0
43
TP.HCM
giúp em lần nữa........

Anh Duc oi, cũng trong phần đề xuất em nêu việc xem lại cách kiểm kê để tránh thất thoát, cô em lại bắt phải nêu rõ đó là cách kiểm kê gì, sổ sách và cách làm, em bó tay lun vì trước h em chưa từng đi làm KT ở ngoài nên ko biết phải đề xuất cách gì nữa. Anh Duc biết chỉ giúp em với, 1 lần nữa em cám ơn nhiều lắm.
:wall:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA