Phòng cháy chữa cháy cho cty mới thành lập

  • Thread starter hoangaccounting
  • Ngày gửi
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
Hôm qua có 2 bác công an đến cty em họ yêu cầu ký biên bản cho họ kiểm tra phòng cháy chữa cháy. Họ nói "khi thành lập công ty TNHH phải đảm bảo yêu cầu phòng cháy chữa cháy - đó là luật" mà hồi giờ em làm qua 4,5 công ty em chưa thấy có cái vụ này, mà em cũng ko biết có phải luật qui định như vậy ko? Các bác có gặp phải trường hợp tương tự như em chưa. Họ nói ngày mai họ quay lại tiếp............... sếp em ghét 3 cái vụ này lắm. Đó có phải là luật hay ko hay là luật của các bác CA ở địa phương, hay là các bác ấy tự làm luật để .............................
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nhinhanh

Guest
21/11/05
49
0
0
42
Đà Nẵng
Vụ này mới nghe, Cty em cũng không nghe mấy cái vụ này từ khi thành lập đến giờ đó. Có ai biết thì cho mọi người cùng nghe với.
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Công ty của mình mới thành lập một chi nhánh tại Thái Nguyên, tổng diện tích khoảng >1.000m2, và được các bác bên PCCC hướng dẫn lắp đặt bình cứu hoả và đào tạo sử dụng rất nhiệt tình ( 1 bình cứu hoả /50 m2, ngoài ra còn có ụ nước dự phòng nữa ). Theo mình biết thì đây là quy định ( để tìm lại xem ở chỗ nào đã nhé ) chứ đừng nói các bác ấy làm luật mà oan người ta!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA