Kế toán chi phí

  • Thread starter haanhquan
  • Ngày gửi
H

haanhquan

Guest
18/3/11
1
0
0
đà lạt
Công ty mình mới thành lập mìng muốn làm hợp đồng thuê trụ sơ và thuê kho hàng hóa vậy thủ tuc như thế nào thì mới được ghi vào chi phí và và làm như vạy thi bên thuê và bên cho thuê bên nào lợi hơn và bao nhiêu %
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

minhvan2728

Guest
Công ty mình mới thành lập mìng muốn làm hợp đồng thuê trụ sơ và thuê kho hàng hóa vậy thủ tuc như thế nào thì mới được ghi vào chi phí và và làm như vạy thi bên thuê và bên cho thuê bên nào lợi hơn và bao nhiêu %

Muốn chi phí đó là hợp lý thì trước tiên bạn phải thỏa thuận để ký kết hợp đồng thuê trụ sở, và thuê kho hàng. Trên hợp đồng ghi rõ nội dung đơn giá thuê.v.v... thỏa thuận cả hình thức xuất hóa đơn GTGT.
- Khi nhận được hóa đơn, căn cứ vào thời gian sử dụng, hình thức thanh toán để có cách phân bổ chi phí hợp lý.
- Lợi thì có lợi, nhưng răng chẳng còn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA