Yahoo Messenger sẽ gọi được cho mọi ĐTDĐ!

  • Thread starter willy
  • Ngày gửi
W

willy

Guest
26/11/05
15
0
0
45
Sai Gon
Yahoo sắp sửa tung ra hai dịch vụ đàm thoại có tính phí, cho phép người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi từ máy tính đến điện thoại cũng như nhận mọi cuộc gọi từ điện thoại đến máy tính của mình.

Dạng dịch vụ dựa trên nền VoIP này mang tên Phone Out (Gọi đi) và Phone In (Nhận cuộc gọi) sẽ được Yahoo tích hợp trực tiếp và dịch vụ “Yahoo Messenger with Voice” đang phổ biến nhất thế giới hiện nay.

Dịch vụ Phone Out cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi từ mọi máy tính bình thường đến ĐTDĐ ở khoảng trên 180 quốc gia. Phone Out có giá 0,01 USD/phút, tức 1 xu Mỹ (khoảng 160 đồng/phút) tại Mỹ và khoảng gần 2 xu Mỹ ở khoảng 30 quốc gia khác như Argentina, Úc, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật, Hàn Quốc… Yahoo cũng sẽ bán ra các thẻ VoIP trả trước của dịch vụ này với giá 10 hoặc 25USD/thẻ.

Dịch vụ Phone In cho phép người dùng nhận các cuộc gọi đến máy tính của mình từ mọi ĐTDĐ trên thế giới hay từ mọi máy tính. Phone In có giá 2,99USD/tháng hoặc 29,9 USD/năm. Dịch vụ này có thể cung cấp cho người dùng rất nhiều số “điện thoại máy tính” để người dùng có thể sử dụng ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Người dùng có thể chọn số điện thoại của mình ở bất kỳ quốc gia nào có “phủ sóng” của Yahoo để bạn bè mình ở quốc gia đó có thể thực hiện các cuộc gọi vào máy tính của mình với giá gọi nội hạt ở nước đó.

Khi đưa 2 dịch vụ hấp dẫn này vào sử dụng thì Yaho sẽ thêm vào cho Yahoo Messenger một thanh công cụ mang tên Contact Search Bar để giúp người dùng có thể dễ dàng tìm ra được mọi số điện thoại, mọi tin nhắn, mọi địa chỉ e-mail… mà mình cần liên lạc. Ngoài ra tính năng mang tên Open Talk sẽ giúp cho người dùng có thể gọi trực tiếp từ máy tính này sang máy tính khác bằng cách chỉ cần nhắp một cái vào biểu tượng địa chỉ cần gọi.

Bản beta của 2 dịch vụ hấp dẫn này sẽ được tung ra thử nghiệm ở 7 quốc gia là Mỹ, Canada, Hồng Công, Ý, Singapore và Đức, nhưng Yahoo chưa tiết lộ thời gian cụ thể.

Hai dịch vụ nhắn tin lớn nhất thế giới hiện nay là Yahoo Messenger và MSN Messenger đã đưa tính năng đàm thoại VoIP từ máy tính này sang máy tính khác vào sử dụng đã rất lâu. Ngoài ra Yahoo cũng đi tiên phong trong lĩnh vực gọi điện thoại video mà Skype đã “bắt chước” tung ra trong tuần trước. Sony cũng vừa giới thiệu dịch vụ VoIP miễn phí kết hợp video trong tháng 11 qua, còn America Online đã tung ra dịch vụ gọi VoIP từ máy tính đến ĐTDĐ từ hồi tháng 10. Google hiện vẫn chưa đả động gì đến các dịch vụ này với dịch vụ nhắn tin trực tuyến Google Talk.

Nếu có thêm thông tin gì tôi sẽ post tiếp cho mọi người cùng tham khảo .
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

congham

Sơ cấp
22/3/04
41
0
6
41
HA TAY
Truy cập trang
Nếu được như vậy thìhay biết mấy,em cũng làm một cái sướng cái thân!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA