Lap du toan chi phi nam sau

Thảo luận trong 'Thành viên giúp nhau' bắt đầu bởi khanh11111, 8 Tháng mười hai 2005.

1,257 lượt xem

  1. khanh11111

    khanh11111 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Chợ Mơ
    em mới vào làm tại công ty được 1 tháng. anh KTT đưa cho em chi phí của năm 2005 và bảo lập chi phí cho năm 2006.chi phí bao gồm chi phí tài chính, chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp. có bác nào cho em hướng phân tích,phương pháp lập với
     
    #1
  2. hoangaccounting

    hoangaccounting To put one's family first

    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    HCMC
    Hic hic chắc cái này các bác cũng bó tay thui. Chuyện này ko đơn giản tý nào đâu? Tớ nghĩ KTT đang thử cậu đấy. Muốn làm được điều này ấy phải dựa vào các chỉ tiêu của 2005 và kế hoạch của 2006 nữa mà ở đây đâu có ai biết về số liệu và kế hoạch của ấy đâu mà giúp được, nếu có cũng chỉ vài chiều hoặc ít cái công thức thui hà. Tớ ko rành ba cái vụ này chắc phải nhờ các cao nhân của WEDKETOAN thui.
     
    #2
  3. Donhat

    Donhat Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hanoi
    Đó là việc lập kế hoạch ngân sách cho năm sau. Công việc đó rất phức tạp đòi hỏi trước hết bạn phải biết kế hoạch ngân sách cho phần doanh thu của năm đó là ntn. Sau đó căn cứ vào hai chỉ tiêu :Một là Kế hoạch doanh thu năm đó và hai là tỷ lệ chi phí của năm trước/hiện tại so với doanh thu của năm trước/hiện tại để xác định chi phí dự kiến của năm đó.

    Donhat
     
    #3

Chia sẻ trang này