Hạch toán chi phí tổ chức" hội nghị khách hàng"

  • Thread starter afoolman2000
  • Ngày gửi
A

afoolman2000

Trung cấp
15/12/09
183
2
18
43
Ha Nội
Chào các bác!
Bên em là bên dịch vụ, 1 năm bên em có tổ chức lễ tri ân cho khách hàng. Khi khách hàng đến tham dự sẽ được ăn uống, quà mang về. Chi phí ăn uống quà cáp đó bên em có hóa đơn. Nhưng chi phí khoảng 100trieu. 1 năm 1 lần. Vậy giờ hóa đơn là tháng 8, em phải phân bổ thế nào cho 12 tháng ạ. em không biết hạch toán nghiệp vụ này sao.
Kính mong các bác giúp đỡ ạ.
 
  • Like
Reactions: quynh1987
Khóa học Quản trị dòng tiền
amtich

amtich

Mơ về nơi xa...
14/10/11
1,483
261
83
39
TP Vinh - TP HCM
Ðề: Hạch toán chi phí tổ chức" hội nghị khách hàng"

Tháng 1 đến tháng 8 bạn trích trước chi phí: Nợ TK CP/ Có TK 335: 80tr (giả sử mỗi tháng 10tr)
Khi phát sinh chi phí hạch toán:
Nợ TK 335: 80tr
Nợ TK 142: 40tr
Có TK 112: 120tr

Từ tháng 9 đến tháng 12 mỗi tháng phân bổ:
Nợ TK CP/Có TK 142: 10tr
 
A

anhtuyet5893

Guest
30/11/13
1
0
0
33
ha noi
Ðề: Hạch toán chi phí tổ chức" hội nghị khách hàng"

để có thể tổ chức buổi hội nghị khách hàng tốt mời các bạn xem tại đây
 

Xem nhiều