Tính tổng thành tiền tại Page Footer

  • Thread starter gacon0904
  • Ngày gửi
G

gacon0904

Sơ cấp
9/7/05
81
0
0
37
tphcm
#1
Chào các anh/chị. Làm thế nào để tính tổng thành tiền tại Page Footer trong Report.Cám ơn các anh/chị.Chúc các anh/chị ngày cuối tuần vui.
 
Đào Việt Cường

Đào Việt Cường

Moderator
22/11/05
400
3
18
Khánh Hòa
#4
Uổi ruồi uôi!!!!
Em click vào topic Access Club góc trên - phải màn hình là hiện ra mà!
 
HongViet

HongViet

Thành viên thân thiết
10/11/05
286
10
18
Đà nẵng
#5
Muốn cộng trang, phải không?, Như sau:

Trong Report ta có các trường như [TT], [HoDem], [Ten], [Cong], [Luong]
Muốn tính tổng từng trang của trường [Luong] thì
Người ta kéo lần lượt 2 trường [Luong]; Chọn control thứ 2 áp đặt tính Running Sum = Over All hay Over Group & xem xét nó thể hiện ~ con số gì trên bảng BC rồi tiếp tục:
Nếu control thứ 2 này thoả đ/k của bạn, thì ở phần Footer ta vẽ thêm 1 control = [Luong2] nêu trên là được thêm 1 bước
B3: làm đẹp = cách dấu [Luong2] đi cho khuất mắt mọi người;
Có gì thảo luận tiếp nha; Quá lâu rồi quên nhiều!
 
Sửa lần cuối:
N

Nguyen Huong Thom

Sơ cấp
4/12/05
3
0
0
Bắc Ninh
#6
Anh Việt ơi.
CC. Các Anh Chị.

Cho em hỏi tí. Em mới xin đăng ký làm thành viên của trang web nên chưa biết sử dụng mấy. Chủ yếu hiện nay đang học và xem một số các bài viết của anh chị thấy rất bổ ích.

Anh có thể giúp em là làm thế nào đổi từ số ra dạng chữ không? VD cuối hoá đơn sẽ có tổng tiền bằng số mà sau đó sẽ có phần bằng chữ mà không cần sử dụng trong Macro.
Em đã thử làm hàm text nhưng không được. Rất mong anh chỉ giáo cho vài đường cơ bản, và nếu có thể anh cho em một VD cụ thể và gửi cho em vào hòm thư: thombn@gmail.com

Chân thành cám ơn Anh
em Nguyen Huong Thom.
 
M

mysterious_girl

Cao cấp
#7
Nguyen Huong Thom nói:
Anh có thể giúp em là làm thế nào đổi từ số ra dạng chữ không? VD cuối hoá đơn sẽ có tổng tiền bằng số mà sau đó sẽ có phần bằng chữ mà không cần sử dụng trong Macro.
Bạn ơi, bạn đang dùng excel hay access vậy?Nếu bạn dùng excel thì bạn qua đây dowload addin đổi số thành chữ về nhé.
 
Sửa lần cuối:
HongViet

HongViet

Thành viên thân thiết
10/11/05
286
10
18
Đà nẵng
#8
Đâu quan trọng chuyện Excel hay Access?!

green_field nói:
Bạn đang dùng excel hay access vậy?.
Hồi xưa mình viết SoToChu trong access sau đó copy qua excel cùng trang lứa nó vẫn chạy bình thường mà, cái quan trọng ở đây chỉ là: :dzo:
 
H

hary poster

Sơ cấp
27/3/09
2
0
0
Đà Lạt
#9
Chào mọi người!
Hiện tại công ty em đang xài phần mềm misa 7.9 nhưng em thấy lỗi nhiều quá.
Cũng gần hết năm rồi mà chưa làm được sổ sách gì.
Giờ em đang thử làm bên Excel nhưng phần ráp công thức kho khăn quá vì em cũng không rành lắm.
Anh chị nào có phần mềm kế toán bằng excel thì làm ơn cho em xem với hoặc ai có hệ thống các công thức excel kế toán thì chỉ cho em với.
Em cảm ơn nhiều. Mong mọi người giúp đỡ.
Mail : hoaithom157 @gmail.com
 
H

haquocquan

Sơ cấp
19/4/08
68
0
6
Bắc Giang
#11
Trong Report ta có các trường như [TT], [HoDem], [Ten], [Cong], [Luong]
Muốn tính tổng từng trang của trường [Luong] thì
Người ta kéo lần lượt 2 trường [Luong]; Chọn control thứ 2 áp đặt tính Running Sum = Over All hay Over Group & xem xét nó thể hiện ~ con số gì trên bảng BC rồi tiếp tục:
Nếu control thứ 2 này thoả đ/k của bạn, thì ở phần Footer ta vẽ thêm 1 control = [Luong2] nêu trên là được thêm 1 bước
B3: làm đẹp = cách dấu [Luong2] đi cho khuất mắt mọi người;
Có gì thảo luận tiếp nha; Quá lâu rồi quên nhiều!
Muốn số tổng cuối của trang này chuyển sang đầu của trang tiếp theo thì làm thế nào.
 
H

haquocquan

Sơ cấp
19/4/08
68
0
6
Bắc Giang
#13
Ở Page Footer bạn thực hiện sang trang cho dòng sum ở report footer như sau : xem hình
Bác chưa hiểu ý em rồi:
Ý em là:
Trang 1:
...........
.....
.....
Cộng trang 1: (là số A chẳng hạn)
Trang 2:
Mang sang: A
.....
....

Số A là tổng của trang 1, em đưa vào dòng đầu (dòng mang sang) của trang 2.
 
L

lehongduc

Thành viên thân thiết
29/3/05
129
1
18
59
VietNam
#14
Muốn số tổng cuối của trang này chuyển sang đầu của trang tiếp theo thì làm thế nào.
Chào các Bạn,

Sau đây là 1 cách để thực hiện yêu cầu tính tổng trang và có cộng dồn từng trang.

'Khai báo trong module của Report
Option Compare Database
Option Explicit

Dim Tongtrang As Double
Dim CongDon As Double

Private Sub Detail_Print(Cancel As Integer, PrintCount As Integer)
If PrintCount = 1 Then
Tongtrang = Tongtrang + Me.Quantity
End If
CongDon = CongDon + Me.Quantity
End Sub

Private Sub PageFooterSection_Format(Cancel As Integer, FormatCount As Integer)
Me.CongTrang = Tongtrang
Me.CongdonCuoiTrang = Me.CongMangSang + Tongtrang
End Sub

Private Sub PageHeaderSection_Format(Cancel As Integer, FormatCount As Integer)
If Page = 1 Then CongDon = 0
Tongtrang = 0
Me.CongMangSang = CongDon
End Sub

Private Sub ReportFooter_Print(Cancel As Integer, PrintCount As Integer)
CongDon = 0
Tongtrang = 0
End Sub

Xin tham khảo file đính kèm.
 

Đính kèm

bendoihiuquanh

bendoihiuquanh

Trung cấp
10/7/08
238
0
0
TP. HCM
#15
Chào các Bạn,

Sau đây là 1 cách để thực hiện yêu cầu tính tổng trang và có cộng dồn từng trang.

'Khai báo trong module của Report
Option Compare Database
Option Explicit

Dim Tongtrang As Double
Dim CongDon As Double

Private Sub Detail_Print(Cancel As Integer, PrintCount As Integer)
If PrintCount = 1 Then
Tongtrang = Tongtrang + Me.Quantity
End If
CongDon = CongDon + Me.Quantity
End Sub

Private Sub PageFooterSection_Format(Cancel As Integer, FormatCount As Integer)
Me.CongTrang = Tongtrang
Me.CongdonCuoiTrang = Me.CongMangSang + Tongtrang
End Sub

Private Sub PageHeaderSection_Format(Cancel As Integer, FormatCount As Integer)
If Page = 1 Then CongDon = 0
Tongtrang = 0
Me.CongMangSang = CongDon
End Sub

Private Sub ReportFooter_Print(Cancel As Integer, PrintCount As Integer)
CongDon = 0
Tongtrang = 0
End Sub

Xin tham khảo file đính kèm.
Bạn lehongduc giúp mình code trên excel được không? Cám ơn nhìu
 

Thành viên trực tuyến

  • canhtran98
  • MICA LIVINA
  • binhnd84




Xem nhiều