Xin được sự giúp đỡ

  • Thread starter langthang217
  • Ngày gửi
L

langthang217

Guest
6/12/05
1
0
0
37
Moscow
Chào mọi ng`, xin lỗi đã làm phiền mọi ng`, em la f người chưa qua 1 lớp đào tạo về kế toán nào nhưng do công việc hiện nay đòi hỏi phải sử dụng đến kế toán nên rất khó khăn trong công việc, nay xin mọi ng` giúp đỡ cho em.
Công việc của em la quản lý toàn bộ tiền nong hàng hoá từ a-z nghĩa là: từ việc quản lý hàng hoá nhập vào, hàng hoá trong kho, cho đến việc quản lý thu chi hàng ngày của cửa hàng như tiền thu vào(tiền bán hàng, tiền thu nợ ) tiền chi ra(kinh phí co thể phát sinh trong ngày). Cửa hàng em vừa nhận hàng để bán lại vừa giao cho cửa hàng khác.
Em kô thể kể hết ngay dc nhưng mong moi người giúp đỡ cho việc lập sổ sách để quản lý hang trong kho, qủn lý tiền hàng ngày, va mọi thứ mà em chưa kể hết đc (do mói làm quen với công việc). Mọi ng hãy cho em biết có phần mêm nào để quản lý công viec của em thật hiệu quả. em đã xem qua các phần mềm trong diễn đàn này nhưng chủa thấy cái nào hợp.
ghi chú: chỗ em kô phải đóng thuế :biggrin: :biggrin:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
Chỗ bạn không phải đóng thuế là khỏe rồi mọi việc đỡ rắc rối hơn. Nếu như bạn rành về Excel thì bạn có thể tự thiết kế trên đó được mà. Excel có thể giải quyết tất cả các vấn đề cho bạn. Theo mình biết thì tất cả các phần mềm hiện nay đều hướng đến ---> thuế mà tức là nó có hệ thống tất cả các sổ sách kế toán cho người dùng mà chỗ bạn thì đâu cần rắc rối như thế.
Bạn chỉ cần thiết kế một cái bảng nhập xuất tồn, một cuốn sổ kho, một cuốn sổ quỹ trên máy là ok rồi.
 
K

Kid

Guest
14/11/05
71
0
0
19
Lầu năm góc
Đồng ý với ý kiến xủa anh Hoàng. Bổ xung làm thêm sổ theo dõi công nợ bạn nhé
 
TranTien

TranTien

Đang học hỏi
Bạn làm sổ sách cho cửa hàng,thì mình nghỉ không nhất thiết phải dùng đến phần mềm któan đâu bạn à ,excel nó cũng thông dụng nhiều đấy ,bạn phải tự nghỉ ra cách trình bày sao cho gọn và dễ hiểu là đc rồi .
Thân.
 
H

huytq

Guest
16/11/05
82
0
0
41
Hà Nội
Theo mình bạn nên có sổ nhật ký bán hàng, sổ nhật ký mua hàng nữa
 
P

Phạm Nguyễn Thu Thuỷ

Guest
13/12/05
2
0
0
40
Tp.HCM
Nhưng bạn phải biết cách lập cho có hệ thống nhé.Để bạn dễ dàng theo dõi nha!Chúc bạn làm tốt
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA