Văn phòng đại diện nước ngoài tại VN

  • Thread starter nedvedcz
  • Ngày gửi
N

nedvedcz

Guest
12/12/05
2
0
0
48
Ha Noi
Các bạn cho mình hỏi đến cuối năm văn phòng đại diện nước ngoài tại HN fải nộp báo cáo tài chính cuối năm cho ai, nộp ở đâu? Khi nộp cần mang theo những thứ gì...cám ơn nhiều
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

Donhat

Guest
3/8/05
48
0
0
Hanoi
Bạn chỉ cần nộp cho Sở Thương mại Hà nội ( số 10 Lê Lai ) hai loại báo cáo:
1- Báo cáo hoạt động: nộp vào khoảng 15/ 01 hàng năm ( báo cáo hoạt động của năm trước) theo một số chỉ tiêu có sẵn.
2- Quyết toán thuế TNCN theo mẫu có sẵn.

Donhat.
 
N

nedvedcz

Guest
12/12/05
2
0
0
48
Ha Noi
Cám ơn Donhat rất nhiều. Mình muốn hỏi thêm vì đây là văn phòng đại diện nước ngoài mới mở tại vn được hơn 6 tháng nên doanh thu chưa có, mà chỉ có chi phí như tiền nhà ở, điện, nước, lương... nên mình không rõ thế nào
Một cái nữa mình muốn hỏi bạn là mấy cái mẫu về báo cáo hoạt động và quyết toán thuế TNCN mình có thể download ở trên mạng không??
Bạn giúp mình cái nhé, cám ơn rất nhiều
 
L

Lan-Giao

Guest
8/6/04
113
2
0
42
HCMC
Văn phòng đại điện không được có doanh thu.
 
H

Hà Quỳnh Hương

Guest
6/2/06
9
0
0
Hà Nội
Các bác ơi, có ai đã và đang làm ở VPDD rồi thì cho em biết có thể cho em xin địa chỉ email để em học hỏi kinh nghiệm được không ạ? (sẽ có cảm ơn và hậu tạ). Hoặc như, bác nào biết những văn bản liên quan đến VPDD cần phải đọc hoặc đường link đến những thảo luận về VPDD thì chỉ giúp cho em với.
Em cảm ơn các bác
 
T

thanh252vn

Trung cấp
28/3/04
105
1
16
44
Hải Phòng
Văn phòng đại diện không có chức năng kinh doanh, chỉ là nơi để giao dịch, giới thiệu sản phẩm,ký hợp đồng kinh tế ( nếu được sự uỷ quyền của tổng giám đốc)..
Khi bạn thành lập văn phòng đại diện, sở thương mại sẽ cấp cho bạn 01 cuốn Hướng dẫn thủ tục về văn phòng đại diện ( mình không nhớ rõ lắm tiêu đề).Trong cuốn đó có các mẫu biểu công văn về nhân sự, trưởng đại diện.Bạn ở HN thì vào theo đường link dưới đây xem :
http://www.hanoitrade.com.vn/DichVuCong/ThutucLapVP.asp
 
L

lilama5

Guest
18/3/09
1
0
0
Thanh Hoa
công ty chúng tôi ký hợp đồng mua thiết bị và công nghệ từ một hãng nước ngoài (gọi là hãng 1), hãng 1 này có uỷ quyền cho một Văn phòng đại diện của Hãng nước ngoài khác (Gọi là Hãng 2) tại Việt Nam.

Tôi muốn hỏi rằng Hãng 1 làm như vậy có đúng với Pháp Luật Việt Nam không?
Có qui định nào bắt buộc các Hãng (Doanh nhân, công ty, ....) nước ngoài khi Bán thiết bị và công nghệ cho một Doanh nghiệp Việt Nam phải có Văn phòng đại diện không?

Kính đề nghị các Quí nhân chỉ giùm!!

Cảm ơn nhiều.
 
T

tiensivnet

Guest
3/3/09
7
0
0
HCM
Mình có một vấn đề liên quan đến nhân viên Việt Nam làm việc cho văn phòng đại diện. Theo như mình biết thì trước đầy nhân viên Việt Nam làm việc cho VPDD phai thông báo với FOSCO để quản lý. Nhưng gần đây, việc đăng ký này không còn cần thiết nữa và điều này đã được confirm tại sở Công thương.

Tuy nhiên, khi hỏi FOSCO thì lại nói là phải đăng ký.

Vậy phải làm như thế nào ?

Cảm ơn các bạn.
 
T

thy16

Guest
13/4/15
1
0
1
37
Cả nhà cho em hỏi với, e chưa đi nộp bao giờ k có kinh nghiệm gì, cho em hỏi chút ạ.
Bên em cũng bị nộp muộn, lúc đi nộp ở chỗ 1 cửa cô ý bảo muộn thế này bị phạt, em xin một hồi là mới không biết lần đầu cô ý chẳng nói gì, làm cho em cái phiếu biên nhận hồ sơ.
Như vậy là bên em được tha không bị nộp phạt, hay là vì đó là chỗ 1 cửa người ta chỉ nhận báo cáo, đưa lên phòng quản lý mới xem xét là phạt hay không ạ?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA