B
Chào cả nhà kế toán. Cả nhà cho mình hỏi việc như sau đúng hay sai, đúng thế nào? và sai thì thế nào?
NCC này thông báo phát hành hóa đơn mới theo NĐ 51/2010 có hiệu lực trong tháng 2/2011, nhưng sang tháng 3 họ dùng cả 2 loại hóa đơn GTGT bán hàng cho công ty mình ( một hóa đơn theo mẫu cũ theo ND 82/2002 đến 31/3/2011 này sẽ dừng, và 1 hóa đơn đặt in theo NĐ51/2010).
Mình không chấp nhận hóa đơn mẫu cũ kể từ ngày có hiệu lực của thông báo phát hành hóa đơn mới.
Vậy qđịnh của mình có đúng hay không?
Một doanh nghiệp có được sử dụng song song 2 mẫu hóa đơn vừa mẫu theo ND82 và mới theo NĐ51 có được không?
Khi phát hành hóa đơn theo NĐ51 thì hóa đơn mẫu cũ kể từ ngày bắt đầu có hiệu lực thì hóa đơn mẫu cũ phải thông báo dừng và tiến hành hủy có đúng không?
Rất mong các bạn nhà minh góp ý và hướng dẫn.
cảm ơn cả nhà Kế toán
NCC này thông báo phát hành hóa đơn mới theo NĐ 51/2010 có hiệu lực trong tháng 2/2011, nhưng sang tháng 3 họ dùng cả 2 loại hóa đơn GTGT bán hàng cho công ty mình ( một hóa đơn theo mẫu cũ theo ND 82/2002 đến 31/3/2011 này sẽ dừng, và 1 hóa đơn đặt in theo NĐ51/2010).
Mình không chấp nhận hóa đơn mẫu cũ kể từ ngày có hiệu lực của thông báo phát hành hóa đơn mới.
Vậy qđịnh của mình có đúng hay không?
Một doanh nghiệp có được sử dụng song song 2 mẫu hóa đơn vừa mẫu theo ND82 và mới theo NĐ51 có được không?
Khi phát hành hóa đơn theo NĐ51 thì hóa đơn mẫu cũ kể từ ngày bắt đầu có hiệu lực thì hóa đơn mẫu cũ phải thông báo dừng và tiến hành hủy có đúng không?
Rất mong các bạn nhà minh góp ý và hướng dẫn.
cảm ơn cả nhà Kế toán

