L
Chào các bạn!
Cho mình hỏi về phí thuê văn phòng làm việc. Khi Cty mình ký hợp đồng thuê nhà với chủ nhà thì họ lên tiếng trước là họ không chịu lên thuế đăng ký (mặc dù Cty mình sẽ chịu tất cả các khoản thuế đó) vì thế mà chi phí thuê nhà làm văn phòng của mình không có hoá đơn. Vì thế để chi phí này bên thuế họ chấp nhận thì mình phải làm sao. Mong các bạn chỉ giúp
Cho mình hỏi về phí thuê văn phòng làm việc. Khi Cty mình ký hợp đồng thuê nhà với chủ nhà thì họ lên tiếng trước là họ không chịu lên thuế đăng ký (mặc dù Cty mình sẽ chịu tất cả các khoản thuế đó) vì thế mà chi phí thuê nhà làm văn phòng của mình không có hoá đơn. Vì thế để chi phí này bên thuế họ chấp nhận thì mình phải làm sao. Mong các bạn chỉ giúp