Chuyện Vui Thưòng Ngày

  • Thread starter khoithuocbuontrongdem
  • Ngày gửi
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
Có một hôm anh chàng đi siêu thị mua găng tay để tặng cho bạn gái, anh ta không biết nên chọn kiểu nào nên nhờ em của người yêu đi theo để cố vấn. Trong khi chàng mua đôi găng tay thì em của cô bạn gái cũng mua 1 cái quần xì líp.
Khi gói hàng, cô bán hàng gói lộn găng tay đưa cho cô em bạn gái, còn gói quần xì líp thì đưa cho Dương. Không ngờ đến sự lầm lẫn này, chàng hí hửng gởi gói quà kèm theo 1 lá thư đến cho người yêu.Sau đây là nội dung của lá thư:

Em yêu dấu! Vì thấy rằng khi đi chơi với anh không bao giờ em mặc nó, nên hôm nay đi mua để tặng nó cho em đây. Vì muốn chọn cái thích hợp với em nhất, nên anh đã nhờ em gái của em đi theo mua, với lại anh thấy em gái của em có mấy cái rất đẹp, và anh biết rõ em gái và em đều cùng 1 cỡ như nhau. Cô bán hàng giới thiệu cho anh 1 cái kiểu mới, mặc vào rất ấm,có phẹt-mơ-tuya để mở, nhưng khi thấy cô ta kéo phẹt-mơ-tuya thử, nó bị vướng lông bên trong nên anh chọn loại không có phẹt-mơ-tuya. Anh đã bắt em gái em mặc nó trước mặt anh, 1 phút sau cởi ra và đưa cho anh, ngửi bên trong, anh thấy nó không có bị ẩm ướt và hôi anh mới quyết định mua tặng em. Anh hy vọng rằng lần gặp tới anh sẽ tận tay mặc nó cho em. Và sau khi mặc, em hãy chìa nó ra để anh hôn lên đó một nụ hôn nồng thắm em nhé!
Bức ảnh quá khổ ! mình xoá để cho bớt nặng _ cam_to_80
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thepinklife

Guest
7/12/05
13
0
0
46
Hành tinh đỏ
Trời ơi! Nghịch quá đi mất! Eo ôi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
S

Song Van

Guest
12/9/04
13
0
0
Ha Noi
Chời ơi, ko còn gì để ý kiến cả. Nhưng.......................... bức ảnh cô gái thì không hợp câu chuyện tẹo nào cả.
 
A

AQ.

Guest
14/11/05
7
0
0
AQ chính truyện
khoithuocbuontrongdem nói:
Có một hôm anh chàng đi siêu thị mua găng tay ...
Vụ này ông hỏi Trần Chân và Tigon-ETC là rõ nhất, còn không thì chị Tú Anh nhà ta cũng rành đủ 36 câu vọng cổ luôn, mà người ta còn lịch sự hơn ông nhiều. Xưa quá rồi Diễm ơi !
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
AQ. nói:
Vụ này ông hỏi Trần Chân và Tigon-ETC là rõ nhất, còn không thì chị Tú Anh nhà ta cũng rành đủ 36 câu vọng cổ luôn, mà người ta còn lịch sự hơn ông nhiều. Xưa quá rồi Diễm ơi !
Hỏi cái gì? hỏi như thế nào ? và hỏi ra làm sao?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA