P
Xin chào các bạn trong diễn đàn, mình đang có 1 vấn đề cần giúp đỡ.
Hiện tại mình đang xem lại sổ sách chứng từ của năm 2012 để chỉnh sũa lại thì phát hiện có 1 hóa đơn về chi phí du lịch ( năm ngoái tổ chức cho nhân viên và khách hàng đi nghỉ dưỡng) mình đang phân vân kg biết hóa đơn này có được tính vào chi phí hợp lý kg nếu dc thì cần thêm giấy tờ gì để sau này quyết tóan giải trình, nếu không thì bây giờ giải quyết ntn có cần loại chi phí này ra và làm lại BCTC để nộp lại kg. giúp em với , xin cảm ơn
Hiện tại mình đang xem lại sổ sách chứng từ của năm 2012 để chỉnh sũa lại thì phát hiện có 1 hóa đơn về chi phí du lịch ( năm ngoái tổ chức cho nhân viên và khách hàng đi nghỉ dưỡng) mình đang phân vân kg biết hóa đơn này có được tính vào chi phí hợp lý kg nếu dc thì cần thêm giấy tờ gì để sau này quyết tóan giải trình, nếu không thì bây giờ giải quyết ntn có cần loại chi phí này ra và làm lại BCTC để nộp lại kg. giúp em với , xin cảm ơn